Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

4 cách làm tan mỡ mí mắt được chia sẻ nhiều nhất

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là ngõ ra của mọi cảm xúc”. Bởi vậy, mỡ mí mắt xuất hiện làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của đôi mắt cũng như gương mặt. Dưới đây là 4 cách làm tan mỡ mí mắt hiệu quả đang được rất nhiều eva chia sẻ và truyền tai nhau sẽ giúp mọi người nhanh chóng lấy lại cho mình được đôi mắt to tròn, long lanh và tràn đầy sức sống.

Cách làm tan mỡ mí mắt với trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn . Loại nguyên liệu này không chỉ có tác dụng làm sáng da, giúp da luôn mịn màng, săn chắc mà còn là cách làm tan mỡ mí mắt cực kì hiệu quả.

cach-lam-tan-mo-mi-mat1

Cách làm tan mỡ mí mắt với trứng gà

Thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả trứng gà rồi luộc chín, chờ một lúc cho đến khi trứng nguội dần còn khoảng 30 – 40 độ thì bóc vỏ và lăn đều trên mắt đến khi trứng nguội. Chỉ cần thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy các bọng mỡ mí mắt của mình đã dần tan biến.

Cách làm tan mỡ mí mắt với trà túi lọc

Lại là một nguyên liệu quá quen thuộc đúng không? Sau khi sử dụng trà túi lọc xong nhiều người cứ nghĩ chúng sẽ không còn tác dụng gì nữa nhưng không ngờ nó lại có thêm công dụng đặc biệt trong việc làm đẹp đó là xóa tan các quầng thâm và loại bỏ bọng mỡ mí mắt hiệu quả. Đây cũng là cách làm tan mỡ mí mắt được rất nhiều chị em văn phòng lựa chọn áp dụng sau mỗi giờ nghỉ.

cach-lam-tan-mo-mi-mat2

Trà túi lọc là cách làm tan mỡ mí mắt được nhiều chị em văn phòng yêu thích

Sau khi pha trà xong, bạn hãy loại bỏ bớt nước ở trà túi lọc đi rồi đắp lên mắt trong khoảng 10 – 20 phút rồi lau lại bằng khăn ẩm. Còn gì thích thú hơn khi vừa được thưởng thức trà vừa được thư giãn đôi mắt của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi đúng không?

Cách làm tan mỡ mí mắt với thìa inox

Đây có thể nói là cách làm tan mỡ mí mắt đơn giản nhất trong tất cả các cách và nguyên liệu cũng cực kì dễ tìm đó chính là chiếc thìa inox mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày.

cach-lam-tan-mo-mi-mat3

Cách làm tan mỡ mí mắt với thìa lạnh

Bạn chỉ cần lấy 2 chiếc thìa và để chúng vào trong ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 15 phút rồi lấy ra áp lên vùng mắt của mình cho đến khi chiếc thìa nguội hẳn thì thôi. Nên kết hợp cùng với massage mắt để có kết quả tốt hơn với mỡ mắt.

Cách làm tan mỡ mí mắt với muối

Chắc hẳn bạn cũng nghe đến công dụng giảm mỡ “thần kì” của muối rồi đúng không? Nhiều người thường áp dụng muối rang gừng, ngải cứu để đánh bay phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể mình và đã thành công. Bởi vậy, dùng muối để loại bỏ bọng mỡ mí mắt cũng là cách được nhiều người lựa chọn.

cach-lam-tan-mo-mi-mat4

Dùng mỡ để loại bỏ bọng mỡ mí mắt là cách được nhiều người lựa chọn

Cách làm tan mỡ mí mắt với muối cũng giống như cách giảm mỡ các vùng khác trên cơ thể, bạn chỉ cần sử dụng muối biển đã được rang nóng và cuốn chúng trong một chiếc khăn rồi chườm lên vùng mắt trong khoảng 20 phút, bạn cũng có thể kết hợp muối rang cùng với gừng, ngải cứu để thay đổi.

Chắc chắn rằng với 4 cách làm tan mỡ mí mắt ở trên sẽ giúp mọi người loại bỏ được các bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, với những cách này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng. Nếu không thể kiên trì áp dụng những cách trên nhưng vẫn mong muốn có được đôi mắt to tròn, long lanh và không có dấu vết của những vết thâm quầng, bọng mỡ mí mắt… bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.

The post 4 cách làm tan mỡ mí mắt được chia sẻ nhiều nhất appeared first on Thẩm mỹ mắt.



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/25OxW4x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét