Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giá phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa hết bao nhiêu?

“Chào bác sỹ, tôi muốn thực hiện cả phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa. Xin hỏi trường hợp của tôi, chi phí hết bao nhiêu? Xin cảm ơn.” ( Hải Xuân, Nam Định). Thắc mắc của chị Xuân cũng là băn khoăn của vô số khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay. Vậy tại Kangnam, chi phí phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa hết bao nhiêu?

Chi phí phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa hết bao nhiêu?

Trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa (cắt da thừa có tên gọi khác là cắt mí mắt) được đánh giá là 2 dịch vụ chủ công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với ưu thế vượt trội trong quy trình, công nghệ hiện đại, tay nghề chuyên môn của bác sỹ.

phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa11

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ lấy mỡ mí mắt và cắt mí mắt với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Là thành viên chính thức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, đến với Kangnam, bạn có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm 2 công nghệ lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa hoàn hảo chuẩn Hàn với mức chi phí hợp lý.

13Chi phí phẫu thuật lấy mỡ mí mắt: 7 triệu VNĐ

13 Chi phí cắt da thừa Hàn Quốc ( Cắt mí mắt Hàn Quốc): 7 triệu VNĐ

13 Chi phí cắt da thừa Eyelid ( Cắt mí mắt Eyelid): 9 triệu VNĐ

Do vậy, tổng chi phí cho 1 ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là 14 triệu ( nếu áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc)  hoặc 16 triệu ( nếu lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid).

Tìm hiểu thêm:

phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa2

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa đang được xem là thế mạnh vượt trội tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

– Cắt da thừa Hàn Quốc ( Cắt mí mắt Hàn Quốc): Phương pháp áp dụng theo kỹ thuật truyền thống đó là sử dụng dụng cụ y khoa tạo một đường mổ nhỏ sau đó cắt bỏ da chùng, da thừa và khâu đóng kín vết mổ.

– Cắt da thừa Eyelid ( Cắt mí mắt Eyelid): Khác biệt ở phương pháp này chính là sử dụng công nghệ Plasma hiện đại để loại bỏ da chùng, da thừa với khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, khắc phục hiệu quả tình trạng chảy máu trong khi thực hiện. Hơn nữa, tốc độ xử lý của kỹ thuật plasma nhanh chóng, hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và xâm lấn, khiến thời gian phục hồi nhanh hơn, giảm việc sưng tấy sau khi thực hiện, thời gian hồi phục ngắn, đảm bảo an toàn cho khách hàng trải nghiệm.

Ghi nhận kết quả trước và sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa tại Kangnam:

Qua thống kê về loại hình dịch vụ phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay cho thấy, nhu cầu khách hàng đăng ký tham gia đồng thời 2 dịch vụ gia tăng một cách rõ rệt. Tỷ lệ thuận theo đó, chất lượng dịch vụ cũng được ghi nhận khá khả quan với con số trên 80-90% khách hàng hài lòng sau khi trải nghiệm.

phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa3

phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa4

phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa6

               Hình ảnh khách hàng cung cấp – Sự khác biệt tuyệt vời  trước – sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa 

The post Giá phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa hết bao nhiêu? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1qB2lmv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét