Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Treo cung mày bằng chỉ bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Chị gái đã từng cắt mí tại Thu Cúc khá hài lòng nên sắp tới tôi định đến đây treo cung mày bằng chỉ để khuôn mặt không còn nhăn nheo, già nua. Vậy xin bác sĩ cho biết giá treo cung mày bằng chỉ bao nhiêu tiền và cần bao lâu thời gian thực hiện để tôi thu xếp. Tôi xin cảm ơn!

Kim Cúc (36 tuổi, Mê Linh – Hà Nội)

Chào chị Kim Cúc!

Cảm ơn chị đã tin chọn Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin cơ bản giúp chị giải đáp băn khoăn: Treo cung mày bằng chỉ bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện như sau:

Chân mày chảy xệ khiến khuôn mặt phái đẹp dần già nua, thiếu sức sống

Chân mày chảy xệ khiến khuôn mặt phái đẹp dần già nua, thiếu sức sống

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tiên phong tiếp nhận và áp dụng phương pháp treo cung mày bằng chỉ giúp chị em lấy lại nét đẹp trẻ trung cho vùng chân mày và mắt. Tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản với quy trình thực hiện khoa học và mức chi phí phải chăng: 8 triệu đồng, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, tùy theo mức độ da thừa và chảy xệ của cung mày mà bác sĩ sẽ xác định có thực hiện treo cung mày bằng chỉ được hay không. Bởi lẽ, phương pháp này phù hợp với những chị em chớm lão hóa, chưa có nhiều da thừa và mỡ mắt. Còn đối với trường hợp nhiều da thừa hơn, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phẫu thuật treo cung mày.

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Quy trình tiến hành treo cung mày bằng chỉ thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 30-45 phút và không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô. Vài điểm luồn chỉ nhỏ sẽ được dấu kín phía chân tóc trên trán và kết nối chặt chẽ với nhau, treo cao cung mày cho da căng mịn và khuôn mặt trẻ trung, đẹp rạng rỡ.

Sau khi thực hiện treo cung mày, chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Chú ý chăm sóc hậu phẫu đúng chỉ dẫn, vùng làm đẹp sẽ nhanh chóng hết sưng và phục hồi, cho nhan sắc tươi trẻ như thời xuân sắc.

The post Treo cung mày bằng chỉ bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/22MwfjG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét