Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thẩm mỹ nào chỉnh hình sụp mí bẩm sinh?

tin-tuc

Để khắc phục tối ưu tình trạng cơ nâng mi bị sụp bẩm sinh, nhiều khách hàng đã tìm đến công nghệ hiện đại và dành thời gian tìm hiểu thông tin xem thẩm mỹ nào chỉnh hình sụp mí bẩm sinh uy tín, an toàn?

Đây là băn khoăn hoàn toàn có cơ sở của không ít khách hàng bởi vùng da mí mắt vốn rất mỏng, dễ bị tổn thương và mắt lại đóng vai trò thị lực quan trọng. Hơn nữa, kỹ thuật chỉnh hình sụp mí tác động trực tiếp vào cơ mí trên nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn vững vàng và tay nghề khéo léo.

Đôi mắt to tròn giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, cuốn hút hơn

Đôi mắt to tròn giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, cuốn hút hơn

Uy tín 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tiên phong hợp tác chuyển giao công nghệ cùng đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi. Theo đó, phương pháp chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh là tiểu phẫu không quá phức tạp với quy trình tiến hành khoa học, bài bản trong thời gian chỉ khoảng 60 phút.

Tùy theo hiện trạng sụp mí mắt của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ đo vẽ, xác định chính xác điểm phẫu thuật rồi gây tê cục bộ và nhẹ nhàng thực hiện thao tác cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc nâng mí treo lên trán. Điểm khâu nhỏ được tiến hành khéo léo bẳng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt mà không lộ sẹo thẩm mỹ.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng.

Ngoài việc thực hiện phẫu thuật an toàn, các bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc còn tận tâm tư vấn giúp khách hành hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện cũng như yên tâm hơn khi trải nghiệm quy trình thẩm mỹ. Những chú ý chăm sóc hậu phẫu cũng được hướng dẫn tận tâm giúp eva rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.

Là khách hàng được “mục sở thị” quy trình thẩm mỹ tại Thu Cúc, bạn Hương Thủy (22 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Em bị sụp mí bẩm sinh từ nhỏ nên đôi mắt nhìn không được to tròn và tinh anh. Xin phép bố mẹ cho đi phẫu thuật và may mắn được đồng ý, em tham khảo mọi nguồn thông tin và quyết định đến Thu Cúc. Mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng không tưởng với hiệu quả hơn cả mong đợi. Đôi mắt em giờ to tròn, hiện rõ 2 mí đẹp long lanh và hoàn toàn không có sẹo thẩm mỹ”.

Phẫu thuật thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Phẫu thuật thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Nếu bạn cũng không may mắn bị sụp mí mắt ngay từ khi sinh ra và mong muốn có được niềm vui như Hương Thủy, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn. Đừng quên đặt lịch qua tổng đài tư vấn: 1900.5588.96 để nhận ưu đãi giá hấp dẫn nhất!

The post Thẩm mỹ nào chỉnh hình sụp mí bẩm sinh? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1rtP8Nj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét