Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Thẩm mỹ mắt to

tin-tuc

Sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ mắt to được xem là ‘cứu cánh” của những ai đang muộn phiền về tình trạng mắt một mí, mí lẩn, mí lót… trông buồn, thiếu hấp dẫn. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, cùng theo dõi cuộc phỏng vấn ngắn dưới đây bạn nhé!

Phóng viên (PV): Vài năm trở lại đây, các chị em hay nhắc đến cụm từ “thẩm mỹ mắt to”, xin bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BSBVTC): Với phương pháp này, tất cả các nhược điểm về mắt như: một mí, mí lẩn, nhiều nếp mí hay da chùng, bọng mỡ… đều được cải thiện một cách triệt để nhờ kỹ thuật luồn chỉ hay cắt bỏ da thừa, loại bỏ bọng mỡ… Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Thẩm mỹ mắt to

Mắt hai mí đẹp long lanh.

PV: Khi áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện gì?

BSBVTC: Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Trường hợp bất ổn về tâm lý, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt không được tham gia phẫu thuật. Trước khi bấm mí hoặc cắt mí mắt Hàn Quốc, Bệnh viện Thu Cúc sẽ tiến hành kiểm tra y tế như thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Thẩm mỹ mắt to

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện Thu Cúc.

PV: Thời gian thẩm mỹ mắt to khoảng bao lâu?

BSBVTC: Tùy từng phương pháp song thời gian thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện Thu Cúc khoảng 15 – 45 phút. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay, không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không phải kiêng kem phức tạp. Và trong quá trình chăm sóc tại nhà, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được cuộc gọi điện thăm hỏi, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc miễn phí 24/24h.

Thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện Thu Cúc.

PV: Sau thẩm mỹ mắt to, vùng phẫu thuật mất bao thời gian để phục hồi?

BSBVTC: Thời gian đầu, khoảng 2 – 3 ngày kể từ khi bấm mí hoặc cắt mí mắt, vùng phẫu thuật sẽ có hiện tượng sưng tím rồi hết dần, tùy cơ địa mỗi người. Và chỉ sau khoảng 1 tuần, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không hề có dấu vết của thẩm mỹ mắt to.

thẩm mỹ mắt to

Đôi mắt hai mí tự nhiên, không có dấu vết thẩm mỹ sau phẫu thuật.

PV: Cảm ơn bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đã dành thời gian chia sẻ những thông tin hữu ích trên. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể trực tiếp đến số 278 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội hoặc liên hệ 1900 55 88 để nhận sự tư vấn miễn phí.

The post Thẩm mỹ mắt to appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1ScCYOV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét