Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mở rộng khóe mắt ở đâu?

tin-tuc

Xem xét nên mở rộng khóe mắt ở đâu, chị Hà Thu – Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – sau một hồi tìm hiểu, hỏi han đã không ngần ngại lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc.

Phần da căng mọng ở khóe mắt hay còn gọi nếp dẻ quạt lớn khiến chị Thu không chỉ cảm thấy mất tự tin về đôi mắt mà còn bị ảnh hưởng tầm nhìn – nhất là khi phải nhìn các vật dụng từ xa. Nói về lý do chọn Bệnh viện Thu Cúc trong vô vàn các địa chỉ khác trên địa bàn Hà nội, chị Hà Thu cho biết: bản thân theo số đông sau tham khảo hàng loạt ý kiến nên mở rộng khóe mắt ở đâu uy tín.

Mở rộng khóe mắt ở đâu

Khóe mắt được mở rộng, cho đôi mắt to tròn tự nhiên.

Chị chia sẻ: “Ngay từ lúc gọi điện xin tư vấn cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ, mình đã cảm thấy có thiện cảm với Bệnh viện Thu Cúc. Lúc đến mở rộng góc mắt, điều mình e ngại nhất là đau, vùng mắt sưng nhức kéo dài, ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, cảm giác này đã nhanh chóng biến mất bởi sự tư vấn, cam kết của bác sĩ thẩm mỹ”.

Mở rộng khóe mắt ở đâu

Khách hàng tin tưởng mở rộng khóe mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

Nói về mức độ hài lòng sau mở rộng góc mắt, chị Thu hào hứng: “Mình không nghĩ vùng mắt lại phục hồi nhanh đến vậy. Và điều không ngờ nhất là điểm phẫu thuật rất khó có thể phát hiện ra. Nhờ trải nghiệm thực tế của bản thân nên khi được hỏi mở rộng khóe mắt ở đâu đẹp, mình kha tự tin khi chỉ mọi người hu Cúc”.

Mở rộng khóe mắt ở đâu

Bác sĩ đo vẽ thẩm mỹ trước khi mở rộng góc mắt.

Là đối tác quan trọng của Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công đa dạng các phương pháp làm đẹp, trong đó có thẩm mỹ mắt. Thẩm mỹ mắt tại đây, ngoài mở rộng khóe mắt, các bác sĩ sẽ giúp bạn cải thiện mọi nhược điểm như mí lót, mí lẩn, mí sụp…

Mở rộng khóe mắt ở đâu

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín nhất hiện nay.

Sau áp dụng một trong các tiểu phẫu trên, khách hàng có thể ra về, sinh hoạt bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ, vùng mắt sẽ nhanh chóng phục hồi, trông đẹp tự nhiên, 100% không lộ sẹo. Để đăng ký dịch vụ cũng như không bỏ lỡ cơ hội nhận quà đặc biệt trong tháng 4/2016, mời bạn liên hệ ngay 1900 55 88 96 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc – số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

The post Mở rộng khóe mắt ở đâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1rdZArI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét