Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất

tin-tuc

Sụp mí mắt không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và làm giảm thị lực ở nhiều người. Vậy sụp mí mắt phải làm sao? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa sụp mí hiệu quả nhất để nhanh chóng sở hữu đôi mắt trẻ trung và đầy lôi cuốn.

cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-1

Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến đôi mắt trông mệt mỏi và thiếu sức sống.

 Lí giải về nguyên nhân sụp mí mắt

Sụp mí mắt là tình trạng bờ mi trên và da mi bị sa trễ xuống dưới mức bình thường, làm tăng khoảng cách giữa cơ nâng mi và đồng tử và giảm tầm nhìn của mắt… Đây cũng là tình trạng thường gặp ở cả nam lẫn nữa, phân thành nhiều độ tuổi khác nhau. Và việc ác định chính xác nguyên tình trạng sụp mi sẽ giúp tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụp mí như: do nhược cơ, lão hóa do tuổi tác, do chấn thương thần kinh… Trong đó, sụp mí do bẩm sinh là tình trạng thường gặp nhất, xuất hiện ngay sau khi sinh và chiếm tới 75% trường hợp. Nguyên nhân của sụp mí bẩm sinh là do sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các sợi cơ nâng mi, số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ. Nếu không chữa trị sớm sẽ khiến tình sụp mí càng nặng hơn và thường đi kèm với tật khúc xạ, nhược thị…. Vì vậy, điều trị sụp mí nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất

cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-2

Chữa sụp mí bằng phương pháp bấm huyệt cũng được áp dụng rất phổ biến trong Đông y.

Với các trường hợp sụp mí nhẹ do tuổi tác, do lão hóa hoặc các chấn thương thần kinh, bạn có thể kiên trì điều trị bằng các phương pháp như đắp mặt nạ tự nhiên cho mắt hoặc xoa bóp, bấm huyệt để cải thiện tình trạng trên. Tuy nhiên, với những trường hợp sụp mí nặng thì phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt (bao gồm cắt mí và tạo hình sụp mí bẩm sinh) được coi là phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả nhất nhất hiện nay.

cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-3

Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phẫu thuật cắt mí mắt: Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp sụp mí mắt thứ phát do tuổi tác, chấn thương hay các tác nhân từ bên ngoài. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại ra đời tại Hàn Quốc, giúp lấy đi lớp mỡ thừa và da chùng nhằm tạo hình lại nếp mí cho đôi mắt. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng tia laser để cắt bỏ phần da chùng khiến mắt bị sụp mí và tạo đường gấp mí trên đẹp tự nhiên cho đôi mắt to, tròn, sáng khỏe. Chỉ với khoảng chưa đầy 1 tiếng thực hiện, nhược điểm sụp mí sẽ được khắc phục hoàn toàn mà không hề gây đau đớn hay để lại dấu vết thẩm mỹ.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: Với những trường hợp sụp mí do bẩm sinh thì cách chữa trị hiệu quả nhất chính là tạo hình sụp mí bẩm sinh. Theo đó, các bác sĩ sẽ can thiệp vào phần cơ nâng mi, cắt ngắn một phần cơ vòng mi, đưa khoảng cách giữa đồng từ và cơ nâng mi về vị trí bình thường, loại bỏ da chùng, tạo mắt 2 mí to cân đối, hài hòa.

cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-4

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt tại Thu Cúc, chị em sẽ sở hữu đôi mắt tươi trẻ và cuốn hút hơn.

Hiện nay, cả hai phương pháp trên đều được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc nhờ chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic. Hơn nữa, quy trình phẫu thuật cắt mí luôn tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Sau thực hiện, nhược điểm sụp mí trên đôi mắt sẽ hoàn toàn biến mất giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt to tròn, trẻ trung đúng như mong muốn.

The post Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/20XL7fJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét