Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Ở đâu thẩm mỹ mắt an toàn?

tin-tuc

Sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại đã mang đến ngày càng nhiều cơ hội cải thiện nhược điểm thẩm mỹ vùng mí mắt cho phái đẹp. Tuy nhiên, ở đâu thẩm mỹ mắt an toàn vẫn luôn là băn khoăn khó tìm được lời giải đáp.

Chị em thường có tâm lý chung là sợ phẫu thuật thẩm mỹ hay nói chung là đụng chạm dao kéo. Nhất là đối với những giải pháp thẩm mỹ vùng mắt – nơi đóng vai trò thị lực quan trọng thì yếu tố an toàn phẫu thuật luôn được đặt lên hàng đầu.

Đôi mắt to đẹp thể hiện sức sống và nét đẹp của tâm hồn mỗi người

Đôi mắt to đẹp thể hiện sức sống và nét đẹp của tâm hồn mỗi người

Ở đâu thẩm mỹ mắt an toàn? Đây là lo lắng của hầu hết mọi eva khi quyết định tân trang “cửa sổ tâm hồn” bằng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến. Theo đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên phái đẹp nên đăng ký dịch vụ tại cơ sở uy tín – nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhận được đánh giá tích cực từ mọi đối tượng khách hàng.

Vượt qua mọi tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, Thu Cúc từ lâu đã trở thành điểm đến của đông đảo phái đẹp Hà thành và các tỉnh lân cận để hoàn thiện nhan sắc. Tại đây, mọi kỹ thuật thẩm mỹ mắt đều được đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo bài bản, khoa học với quy trình thực hiện an toàn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Thu Cúc với uy tín 20 năm vẫn khẳng định là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Thu Cúc với uy tín 20 năm vẫn khẳng định là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Mọi khách hàng đăng ký thẩm mỹ mắt sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp. Và để đảm bảo mọi yêu cầu sức khỏe, những thao tác kiểm tra y tế cần thiết sẽ được tiến hành: thử máu, phản ứng thuốc, đo huyết áp, tim mạch… Sau đó, khách hàng sẽ được gây tê tiền phẫu thuật để trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, không đau rát.

Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất, quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn Bộ Y tế sẽ được thực hiện với những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác. Theo đó, bấm mí Hàn Quốc giúp cải thiện mắt 1 mí nhỏ hẹp còn cắt mí mắt lại loại bỏ da chùng, bọng mỡ để lưu giữ nét đẹp trẻ trung. Với những người bị sụp mí, mắt xếch hoặc góc mắt nhỏ bẩm sinh cũng có giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Đặc biệt, nơi đây còn tiên phong tiếp nhận và ứng dụng những phương pháp thẩm mỹ mang đến nét đẹp thời thượng: tạo bầu mắt dễ thương…

Đa dạng giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, an toàn được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Đa dạng giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, an toàn được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Thời gian thẩm mỹ mắt khoảng 20-60 phút tùy phương pháp thẩm mỹ mỗi khách hàng lựa chọn. Sau đó, phái đẹp sẽ được chuyển ra phòng chăm sóc hậu phẫu nghỉ ngơi, theo dõi và quay về cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng rút ngắn thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn với đôi mắt to tròn, trẻ trung rạng rỡ.

The post Ở đâu thẩm mỹ mắt an toàn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1V2rbZu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét