Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nguyên tắc vàng trang điểm cho đôi mắt một mí đẹp hút hồn

tin-tuc

Nếu đang sở hữu mắt một mí, thậm chí mí lẩn, mí lót… mời bạn tham khảo ngay những nguyên tắc “vàng” trang điểm dưới đây. Chỉ cần dành ra khoảng 10 phút, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với mọi người xung quanh bởi đôi mắt hai mí đẹp hút hồn.

Nguyên tắc “vàng” trang điểm cho đôi mắt một mí đẹp hút hồn

Chị em nên chọn tông màu nhạt để trang điểm cho bầu mắt.

Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt

Màu nude hay pastel chính là gợi ý lý tưởng để đôi mắt một mí trông ti và tươi vui hơn. Các chuyên gia thẩm mỹ cũng cho biết thêm: việc trang điểm cho bầu mắt bằng tông màu tối, đậm sẽ khiến cho mắt sâu hơn. Điều này tưởng sẽ giúp bạn ghi điểm bởi chiều sâu cuốn hút trong mỗi ánh nhìn nhưng thực tế chúng khiến đôi mắt vốn đã nhỏ trông lại càng nhỏ hơn.

Chọn tông màu tối cho hốc mắt

Để mắt vừa to vừa có chiều sâu cuốn hút, sau khi trang điểm bằng tông màu nhạt cho bầu mắt, bạn chỉ cần kết hợp make up phần hốc mắt với tông màu tối. Sự tương phản này chính là điểm nhấn nhá, cho đôi mắt đẹp hút hồn.

Nguyên tắc “vàng” trang điểm cho đôi mắt một mí đẹp hút hồn

Chọn tông màu tối trang điểm hốc mắt để mắt có chiều sâu hút hồn.

Chọn tông màu sáng cho xương lông mày

Ngay dưới xương lông mày, bạn nên dùng một chút phấn mắt sáng màu, có thể có thêm một chút nhũ để trang điểm. Nguyên tắc trang điểm này thực sự rất phù hợp với những ai đang sở hữu đôi mắt một mí trông có vẻ buồn, mệt mỏi, trĩu nặng. Tông màu vàng, màu xanh lá cây hoặc xanh dương chính là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn muốn “đánh thức” vẻ đẹp đầy cuốn hút của bờ mi dài, cong vút.

Chuốt mi thật kỹ lưỡng

Hàng mi đen dài, cong vút chính là điểm nhấn, giúp bạn “đánh lừa” thị giác của người đối diện về đôi mắt một mí kém hấp dẫn. Do đó, bạn cần chuốt mi thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên chuốt mi hai lần với loại mascara tốt, chuốt nhiều ở phần giữa và đuôi lông mi. Thao tác này sẽ lông mi trông dày hơn và có thể giữ được độ cong lâu hơn.

Nguyên tắc “vàng” trang điểm cho đôi mắt một mí đẹp hút hồn

Trang điểm mắt mèo đẹp hút hồn.

Kẻ mắt mèo cho mắt một mí

Trang điểm mắt mèo chính là “cứu cánh” cho các chị em có đôi mắt nhỏ, một mí. Khi trang điểm theo cách này, phái đẹp nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và đừng quên tạo độ cong mềm mại cho đôi mắt. Nguyên tắc make up này không chỉ mang đến cho các chị em đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh mà còn khiến chị em trở nên dễ thương, đáng yêu hơn bao giờ hết.

The post Nguyên tắc “vàng” trang điểm cho đôi mắt một mí đẹp hút hồn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1T0wYZB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét