Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Lấy mỡ mí mắt trên an toàn

tin-tuc

Lấy mỡ mí mắt trên an toàn là phương pháp loại bỏ phần mỡ, da chùng nếu có, giúp đôi mắt mở to, trông linh hoạt mà không gây ảnh hưởng đến thị lực.. Phương pháp này thực sự phù hợp với những ai tầm 30 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, ngoài yếu tố tuổi tác, bọng mỡ mắt xuất hiện còn là do các yếu tố khác như: cơ thể thiếu hụt vitamin, căng thẳng stress kéo dài, thay đổi hocmone khi mang thai hay đang trong ký kinh nguyệt… Do đó, không nhất thiết phải từ 30 tuổi trở lên, chị em mới có bọng mỡ mắt. Khách hàng trẻ đang gặp phải vấn đề này cũng có thể áp dụng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên an toàn.

Lấy mỡ mí mắt trên an toàn

Khách hàng được tư vấn cách lấy mỡ mí trên an toàn tại Bênh viện Thu Cúc.

Về điều kiện áp dụng khác, các bác sĩ thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Thu Cúc cho biết: Điều kiện tiên quyết trong phẫu thuật thẩm mỹ chính là vấn đề sức khỏe của khách hàng. Để lấy mỡ mí mắt trên an toàn, mọi người cần đáp ứng các yêu cầu như: không mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay bất ổn về tâm lý. Riêng với chị em đang mang thai hoặc đang trong kỳ nguyệt san, các chị em nên đợi qua thời kỳ này rồi hãng đi làm đẹp.

Lấy mỡ mí mắt trên an toàn

Cận cảnh lấy mỡ mí mắt trên an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.

Và trước khi làm phẫu thuật, bao giờ Bệnh viện Thu Cúc cũng có màn thăm khám, tư vấn, kiểm tra y tế…. Đây là những nước cơ bản, bắt buộc để khách hàng hiểu rõ về phương pháp, trường hợp áp dụng cũng như đảm bảo an toàn cho mọi người. Sau đó là bước gây tê tại chỗ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong quá trình cắt bỏ mí mắt. Cuối cùng là bước phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ uy tín trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối, an toàn.

Lấy mỡ mí mắt trên an toàn

Đôi mắt đẹp, trông trẻ trung, đầy cuốn hút.

Các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc luôn cam kết lấy mỡ mí mắt trên đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định cho thương hiệu thẩm mỹ này trong suốt 20 năm qua. Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng như mau chóng lấy lại vẻ đẹp dầy cuốn hút từ sâu trong ánh mắt, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96. Hoặc để biết thêm mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập hệ thống website bammithammy.com.

The post Lấy mỡ mí mắt trên an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1pQm5l7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét