Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

tin-tuc

“Do mắt có da chùng, bọng mỡ nên mình rất muốn làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, mình khá do dự, chỉ sợ thị lực bị ảnh hưởng” – Thảo Mai – 32 tuổi, nhân viên văn phòng  – giãy bày tâm sự.

Tâm sự của chị Thảo Mai cũng là nỗi niềm chung của không ít chị em. Tuy nhiên, thay vì lo lắng như trên, chị Thu Minh – 35 tuổi, kiểm toán viên – cho hay: “Mình tìm hiểu khá kỹ địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp, uy tín nên cảm thấy khá an tâm khi sử dụng dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc”.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.

Nói về quá trình cắt mí mắt, chị Minh kể lại: “Đầu tiên, mình được thăm khám, tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện, tiếp đến là thử máu, thử phản ứng thuốc… Sau đó, bác sĩ đo vẽ lằn mi rồi gây tê, tiến hành phẫu thuật. Thời gian cắt mí chỉ khoảng 30 phút, mình hoàn toàn không hề có cảm giác khó chịu. Và trước khi ra về, mình được chườm nước mát và hướng dẫn chăm sóc vùng mắt rất tỉ mỉ”.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt, khách hàng được chườm mát giảm sưng.

Cũng từng trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn Thanh Hằng – 26 tuổi, nhân viên lễ tân – chia sẻ: “Sau phẫu thuật, vùng mắt mình chỉ sưng nhẹ 2 ngày rồi mau chóng phục hồi. Nếp mí sâu rõ và trông rất tự nhiên, không còn tình trạng nhiều nếp mí tạo cảm giác mệt mỏi, nặng trĩu cho đôi mắt như trước. Hài lòng về kết quả nhận được nên khi được hỏi nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở đâu, mình đều chỉ đến Bệnh viện Thu Cúc”.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Sau phẫu thuật, nếp mí sâu rõ, cho mắt hai mí đẹp tự nhiên, không lộ sẹo.

Để được thăm khám, tư vấn miễn phí cũng như trải nghiệm dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ phẫu thauajt thẩm mỹ mắt ở Hà Nội uy tín, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96. Hoặc bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại hệ thống website bammithammy.com cũng như trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn. Các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch làm đẹp một cách nhanh chóng, linh hoạt.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt uy tín của mọi eva.

Đặc biệt trong tháng 4/2016, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng ưu đãi đặc biệt cho mọi khách hàng đến làm đẹp tại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà khủng cũng như sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến từng cm bạn nhé!

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1SjCC9q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét