Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Phương pháp điều trị sụp mí mắt hiệu quả

tin-tuc

Bạn đang thấy tự ti với đôi mắt sụp mí? Bạn đang phân vân không biết điều trị sụp mí mắt bằng cách nào vừa an toàn, lại vừa hiệu quả? Hãy cùng tham khảo những phương pháp điều trị sụp mí dưới đây để tìm câu trả lời cho mình bạn nhé.

phuong-phap-dieu-tri-sup-mi-mat-hieu-qua (1)

Đôi mắt sụp mí khiến bạn mất đi sự trẻ trung, quyến rũ và thiếu tự tin trong giao tiếp.

Điều trị sụp mí bằng phương pháp xoa bóp, bấm huyệt

Xoa bóp – bấm huyệt là phương pháp kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, mạch máu và các huyệt đạo gây nên những thay đổi tích cực về thần kinh, thể dịch, nội tiết, đồng thời nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết và tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ bị bệnh.

phuong-phap-dieu-tri-sup-mi-mat-hieu-qua (2)

Xoa bóp, bấm huyệt là cách điều trị sụp mí mắt đơn giản được nhiều người áp dụng tại nhà và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng tay xoa đều vùng mặt, 2 ngón trỏ day 2 bên thái dương, thực hiện liên tục cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên. Tiếp đó, sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day nhẹ ở ví trí huyệt thanh minh ở ngay đầu mắt để kích thích hoạt động của hệ thần kinh và tăng cường trao đổi chất ở vùng mắt giúp đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc đàn hồi.

Đắp mặt nạ cho mắt

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để làm mặt nạ cho mắt. Chỉ cần dành 10 – 15 phút mỗi ngày cho phương pháp này, tình trạng sụp mí sẽ được cải thiện đáng kể.

phuong-phap-dieu-tri-sup-mi-mat-hieu-qua (3)

Mặt nạ nghệ – mật ong: Mật ong từ lâu đã được rất nhiều chị em sử dụng để chăm sóc da đặc biệt là vùng da nhạy cảm như da mắt. Bạn có thể kết hợp mật ong và bột nghệ đắp trực tiếp lên vùng da mắt rồi thư giãn từ 10-15 phút và lặp lại thường xuyên có tác dụng rất tốt để điều trị sụp mí mắt.

Mặt lạ từ túi trà: Các nguyên liệu trong túi trà chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, không chỉ có tác dụng giảm sưng, giảm bọng mỡ mắt mà còn hỗ trợ trị sụp mí mắt cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản và không hề tốn kém với những túi trà sau khi sử dụng được làm lạnh và đắp trực tiếp lên mắt.

Cắt mí – giải pháp điều trị sụp mí triệt để và an toàn

phuong-phap-dieu-tri-sup-mi-mat-hieu-qua-4

Phẫu thuật điều trị sụp mí mắt là cách điều trị sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay.

Những cách điều trị sụp mí tại nhà thường chỉ phát huy hiệu quả với các trường hợp sụp mí nhẹ do tuổi tác, do chấn thương hoặc do tác nhân môi trường và đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to, tròn, long lanh đầy cuốn hút thì phẫu thuật cắt mí chính là phương pháp điều trị sụp mí tối ưu nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại ra đời tại Hàn Quốc, giúp lấy đi lớp mỡ thừa và da chùng nhằm tạo hình lại nếp mí cho đôi mắt. Chỉ với khoảng chưa đầy 1 tiếng thực hiện, nhược điểm sụp mí sẽ được khắc phục hoàn toàn mà không hề gây đau đớn hay để lại dấu vết thẩm mỹ.

Là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, dịch vụ cắt mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được khách hàng tin tưởng lựa chọn.  Với công nghệ cắt mí tiếp nhận trực tiếp từ Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc V-Plastic, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, Thu Cúc  sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung đầy cuốn hút.

 

The post Phương pháp điều trị sụp mí mắt hiệu quả appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1SoaaIR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét