Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những lý do khiến bạn muốn thẩm mỹ mắt 2 mí ngay lập tức

tin-tuc

Do vùng mắt khá nhạy cảm nên dù muốn làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí song không ít chị em cảm thấy băn khoăn. Tuy nhiên, những thông tin tham khảo hữu ích dưới đây sẽ khiến phái đẹp muốn cải thiện “đôi mắt Hàn Quốc nguyên bản” ngay lập tức.

Thẩm mỹ mắt 2 mí tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực

Các bác sĩ thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Thu Cúc cho biết: thẩm mỹ mắt bao gồm hai phương pháp chính: bấm mí và cắt mí mắt. Trong đó:

– Bấm mí: sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt rồi cố định với lớp dưới da mi để tạo nếp mí rõ ràng, tự nhiên.

– Cắt mí: loại bỏ da chùng, da thừa, bọng mỡ, tạo đường mí mắt mới cho đôi mắt to tròn, trông trẻ trung, gợi cảm.

thẩm mỹ mắt 2 mí

Khách hàng được tư vấn miễn phí về tiểu phẫu thẩm mỹ mắt 2 mí

Ngoài mang lại vẻ đẹp trên, thẩm mỹ mắt 2 mí còn giúp cải thiện thị lực, nhất là với trường hợp có bọng mỡ, da chùng, da thừa… Điều duy nhất phái đẹp không nên chủ quan đó là lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp làm tiểu phẫu.

Thẩm mỹ mắt 2 mí không đau, chỉ sau khoảng 15 phút

Nhược điểm mắt một mí, thậm chí mí lẩn, mí lót… đều có thể cải thiện được chỉ sau khoảng 15 – 20 phút. Kết thúc ca phẫu thuật, phái đẹp sẽ tiếp tục các sinh hoạt bình thường, không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem phức tạp. Đây chính là một trong những điểm cộng của phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí, làm hài lòng mọi eva.

thẩm mỹ mắt 2 mí

Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút thực hện, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý.

Từng nhấn mí vĩnh viễn tại Bệnh viện Thu Cúc, chị Thu Hằng – Đội Cấn, Hà Nội – cho hay: “An toàn, không mất thời gian thực hiện hay nghỉ dưỡng, không sưng tím hay đau nhức kéo dài là những ấn tượng của mình khi thẩm mỹ mắt 2 mí. Vùng phẫu thuật phục hồi rất nhanh và quan trọng hơn, ai cũng khen trông mình trẻ ra đến vài tuổi chỉ vì đôi mắt to tròn, rõ mí, không còn bé ti hí như trước”.

Chỉ đầu tư 5 – 8 triệu, sở hữu mắt 2 mí đẹp long lanh

Con số 5 – 8 triệu đã phần nào giải đáp thắc mắc thẩm mỹ mắt 2 mí bao nhiêu tiền của không ít chị em. Ngoài ra, ngay cả khi không trải nghiệm dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc, phái đẹp vẫn được thăm khám, tư vấn miễn phí tận tình bởi các bác sĩ uy tín. Chính vì vậy, nếu đang gặp rắc rối về vấn đề mắt, chị em nên trực tiếp đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để gặp gỡ với các chuyên gia.

thẩm mỹ mắt 2 mí

Hai nếp mí rõ ràng, cho đôi mắt to tròn tự nhiên, không còn tình trạng mắt một mí hay mí lẩn, mí lót, da chùng, bọng mỡ…

Đặc biệt, trong tháng 4/2016, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các dịch vụ, trong đó có thẩm mỹ mắt 2 mí. Gọi ngay 1900 55 88 96 để không bỏ lỡ cơ hội nhận khuyến mại vàng này các eva nhé!

The post Những lý do khiến bạn muốn thẩm mỹ mắt 2 mí ngay lập tức appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1S6k8Lw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét