Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?

Bấm mí mắt đang trở thành ngành dịch vụ thẩm mỹ phát triển khá nở rộ ở Sài Gòn với sự ra đời hàng loạt các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ hoạt động trên địa bàn hiện nay. Điều này đặt ra câu hỏi, bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về 1 địa chỉ bấm mí đẹp trên đất Sài Thành được cộng đồng giới trẻ biết đến hiện nay.

Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?

Qua thăm dò ý kiến thực tế, khi được đặt câu hỏi bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?, khoảng trên 70 – 80% người đều lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ở Sài Gòn, hiếm tín đồ yêu thích thẩm mỹ Hàn Quốc nào mà không biết đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Một trong những thương hiệu bấm mí uy tín được xếp vào hạng Top 1 của đất Sài Thành.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?11

Nếu ai đó hỏi mình bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn thì mình lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mình có mấy đứa bạn cũng từng bấm mí ở đó thấy khen quá trời luôn. Chỗ đấy nổi tiếng là địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn, có rất nhiều hotgirl, ca sỹ, diễn viên từng đến đó làm.”

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?22

“Tụi bạn em đi bấm mí nhiều lắm. Chúng nó toàn lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thôi. Mà thấy đứa nào bấm mí trông cũng xinh hẳn ra. Đợt tới em cũng dự tính đến đó bấm mí xem sao”.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?790

“Em đọc trên mạng cũng biết tới Kangnam. Nghe nói địa chỉ này có thế mạnh về dịch vụ bấm mí, cắt mí. Nhiều khách hàng làm xong khen đẹp. Địa chỉ này thì nổi tiếng ở Sài Gòn rồi”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang dần trở thành một trong những cái tên Hot nhất trong ngành thẩm mỹ nước nhà. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bác sỹ tay nghề giỏi, bấm mí đẹp, đơn vị có bản quyền chuyển giao công nghệ với các đối tác Hàn Quốc…. đó là những gì chúng ta có thể nghĩ ngay tới khi được hỏi về dịch vụ bấm mí tại Kangnam.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?56

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn bệnh viện lớn ở Hàn Quốc

Tọa lạc trên cung đường đẹp và sầm uất ngay trên phố 84A Bà Huyện Thanh Quan thuộc phường 9, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có vị thế khá thuận lợi với diện tích hơn 20.000 m2, gồm 10 tầng thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt.

Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn quy tụ đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên tới 200 người.

Lý do nào giúp Kangnam được mệnh danh là địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn?

*Bấm mí đẹp bởi áp dụng chuẩn quy trình, kỹ thuật:  Đặc biệt, tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc Kangnam hiện đang trở thành một địa chỉ bấm mí đẹp đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của chị em cũng như mang lại cho các khách hàng làm đẹp những trải nghiệm bấm mí chuẩn Hàn ngay trên đất Việt. Tại Kangnam, bạn có cơ hội tiếp cận 2 kỹ thuật bấm mí khác nhau:

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?789

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?6778

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thế mạnh vượt trội về công nghệ và chất lượng tay nghề đội ngũ bác sỹ

1. Bấm mí Hàn Quốc (Kết quả 3-5 năm): Thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

2. Bấm mí Dove Eyes (Kết quả trọn đời): Thế hệ mới nhất ứng dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết cố định chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. 

*Bấm mí đẹp nhờ thế mạnh vượt trội trong chất lượng đội ngũ bác sỹ: Kangnam nổi danh với những bác sỹ tên tuổi, tay nghề giỏi được đào tạo chuyên sâu nhiều năm tại Hàn Quốc. Rất nhiều ca bấm mí thành công nhận được đánh giá cao của khách hàng không chỉ đẹp hòa hảo mà còn rất tinh tế, tự nhiên không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?799

Chất lượng tay nghề đội ngũ bác sỹ đã được khẳng định

*Chất lượng chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao: Khách hàng được đảm bảo quyền lợi, quan tâm theo dõi cho đến khi đạt kết quả hoàn hảo nhất.

Và đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và cũng là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho bất cứ ai mong muốn được tiếp cận công nghệ bấm mí Hot nhất xứ Kim Chi.

Ghi nhận kết quả sau bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Kiểm chứng thực tế

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn là điểm dừng chân của số đông khách hàng Sài Thành có nhu cầu bấm mí hiện nay. Kangnam mang đến cho bạn một thiên đường làm đẹp lý tưởng, an toàn, cơ hội chỉnh sửa mọi khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?79

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?780

Chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mắt một mí, mắt lót

Những ý kiến, đánh giá, phản hồi tích cực của phần lớn khách hàng trải nghiệm thực tế là những minh chứng thực tế nhất cho chất lượng dịch vụ bấm mí tại đây. Đặc biệt, rất đông khách hàng trải nghiệm cảm thấy hài lòng và tin tưởng với chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?7789

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?789

 Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?779

Bạn đang quan tâm tới dịch vụ bấm mí tại Kangnam? Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006450 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

dang-ky-tu-van

The post Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1rkUv17
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét