Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thẩm mỹ mắt

tin-tuc

Thẩm mỹ mắt là phương pháp cải thiện các nhược điểm như mí lẩn, mí lót, da chùng, bọng mỡ, sụp mi… mang đến cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút.

Và mặc dù chỉ là tiểu phẫu song vùng mắt rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên trước khi sử dụng dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng xem thẩm mỹ mắt ở đâu an toàn, thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp… Bạn có thể dựa trên những tiêu chí đánh giá cơ bản như:

Môi trường thẩm mỹ: cần được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, dụng cụ thẩm mỹ mắt cũng như môi trường thực hiện đã vô trùng tuyệt dối, tránh gây viêm nhiễm trong quá trình làm phẫu thuật.

Đội ngũ bác sĩ: có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng truyền tai nhau.

Thẩm mỹ mắt

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín của phái đẹp Việt.

Từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt, chị Thanh Thảo – Phố Huế, Hà Nội – cho hay: “Sau tham khảo ý kiến mọi người thẩm mỹ mắt ở đâu uy tín, mình được chỉ đến Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, bác sĩ thăm khám, tư vấn rất tỉ mỉ, bấm mí nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau nhức, khó chịu. Và sau phẫu thuật, mình có thể ra về, tiếp tục các sinh hoạt bình thường. Các điều dưỡng viên thường xuyên gọi điện thăm hỏi, hỗ trợ tư vấn chăm sóc hậu phẫu nên mình cảm thấy rất an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ”.

Thẩm mỹ mắt

Khách hàng tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ Bênh viện Thu Cúc sau thẩm mỹ mắt.

Chia sẻ của chị Thanh Thảo cũng chính là chia sẻ của khá nhiều khách hàng khi đến với Bệnh viện Thu Cúc. Có thể nói, trong vô số địa chỉ thẩm mỹ mắt ở Hà Nội, Bệnh viện Thu Cúc luôn trở thành ưu tiên lựa chọn số 1 của phái đẹp. Đây cũng chính là lời khẳng định cho thương hiệu Thu Cúc trong suốt 20 năm qua, kể từ khi thành lập năm 1996.

Thẩm mỹ mắt

Đôi mắt đẹp tự nhiên, không có dấu vết của thẩm mỹ.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây là phức hợp các phương pháp như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, chỉnh hình sụp mí, chỉnh hình mắt xếch, độn mắt sâu, tạo bầu mắt dễ thương… Tùy từng trường hợp, các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp cũng như đảm bảo mang đến cho đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn. Thậm chí, nhiều trường hợp, say thẩm mỹ mắt, tầm nhìn thị lực còn được cải thiện đáng kể. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn xem tại website bammithammy.com hoặc liên hệ ngay tổng đài: 1900 55 88 96.

The post Thẩm mỹ mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1YE53m8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét