Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi, mí mắt trên có nhiều bọng mỡ khiến mí mắt sụp xuống khiến đôi mắt luôn có cảm giác nặng trĩu và mệt mỏi. Được người bạn từng cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc tư vấn lấy mỡ mí mắt có thể khắc phục tình trạng trên? Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn: lấy mỡ mí mắt liệu có để lại sẹo và có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không? Mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi!

(Chị Thu Lan, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Chào chị Thu Lan!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

Lay-mo-mi-mat-co-de-lai-seo-khong (2)

Đôi mắt U40 với nhiều dấu hiệu của sự lão hoá như vết nhăn, bọng mỡ…

Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không?

Bước sang độ tuổi trung niên, mí mắt thường xuất hiện những bọng mỡ khiến đôi mắt trở lên mệt mỏi và thiếu sức sống, thậm chí còn ảnh hưởng đến tầm nhìn. Lúc này, lấy mỡ mí mắt là phương pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục triệt để tình trạng trên, trả lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại được Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic chuyển giao trực tiếp cho Bệnh viện Thu Cúc với quy trình, công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất.

Sau khi thăm khám và tư vấn chi tiết, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường rất nhỏ sát bờ mi và khéo léo loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí trên một cách triệt để. Đường rạch này rất mảnh, được giấu kín ở nếp gấp 2 mí nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ và tuyệt đối không để lại sẹo.

Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không?

Lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu với kỹ thuật tương đối đơn giản, không tác động đến bên trong mắt, vì vậy không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc và tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Lay-mo-mi-mat-co-de-lai-seo-khong (1)

Lấy mỡ mí mắt sẽ giúp bạn lấy ại vẻ thanh xuân cho đôi mắt.

Ngoài ra, tất cả các quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc đều được thực hiện hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to, tròn tự nhiên, đầy sức sống chỉ sau 30 phút hoàn tất phẫu thuật. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp lấy đi phần da thừa khiến mí trên bị chùng để xóa tan dấu hiệu tuổi tác và trả lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được những lo lắng của chị Lan để chị thấy an tâm hơn về phương pháp lấy mỡ mí mắt này. Chúc chị sớm sở hữu một đôi mắt trẻ trung, cuốn hút!

The post Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1VqnpsR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét