Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Chi phí thẩm mỹ mắt

tin-tuc

Ngày càng nhiều phái đẹp có xu hướng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để khắc phục nhược điểm vùng mắt cũng là lúc vấn đề chi phí thẩm mỹ mắt và các phương pháp thực hiện nhận được quan tâm của chị em nhiều hơn cả.

Theo đó, giá của mỗi dịch vụ thẩm mỹ phụ thuộc vào 2 yếu tố: kỹ thuật làm đẹp và thương hiệu khách hàng lựa chọn. Và hiện trên thị trường thẩm mỹ có vô vàn địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp vùng mắt nên mức chi phí cũng đồng nghĩa với đó mà có sự khác biệt.

Đôi mắt tinh anh giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ và thể hiện chiều sâu của tâm hồn

Đôi mắt tinh anh giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ và thể hiện chiều sâu của tâm hồn

Là 1 trong 3 địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động, Thu Cúc sớm ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cùng đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn và mang về nước ta các phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại, giúp khắc phục tối ưu tình trạng mắt một mí, góc mắt hẹp ngang hay loại bỏ dấu hiệu lão hóa vùng da mí mắt cho phái đẹp tuổi trung niên với chi phí thẩm mỹ mắt cụ thể như sau:

– Bấm mí Hàn Quốc: 5-8 triệu đồng. Bác sĩ sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi để hình thành nếp mí rõ nét cho đôi mắt một mí, mí lẩn không rõ ràng thêm tinh anh, cuốn hút.

– Cắt mí mắt: 6-8 triệu tùy theo cắt mí mắt trên hoặc dưới. Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ Thu Cúc thực hiện bóc tách và cắt bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt rồi khéo léo khâu tạo nếp mí cân đối, không lộ sẹo.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện cung cấp đa dạng phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện cung cấp đa dạng phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại

– Mở rộng góc mắt: 6-8 triệu đồng, giúp khắc phục tình trạng góc mắt hẹp ngang bằng việc cắt bỏ da thừa căng ngang mí mắt.

– Nâng cung mày: 8 triệu đồng. Bằng chỉ kéo căng da cung mày hoặc cắt bỏ da thừa lão hóa rồi khâu thẩm mỹ, giúp khuôn mặt thêm trẻ trung rạng rỡ.

– Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: 6-8 triệu/ bên. Nhờ thao tác cắt cơ mí trên rồi nâng mí treo lên trán, tình trạng sụp mí mắt được cải thiện tối ưu, cho ánh nhìn tinh anh và có chiều sâu hơn.

Ngoài ra, các khách hàng có đôi mắt bị xếch chiều ngang, hốc mắt trũng sâu hoặc có nhu cầu tạo bầu mí dễ thương theo xu hướng thẩm mỹ thời thượng xứ Hàn thì cũng có thể lựa chọn Thu Cúc để thực hiện hoàn thiện nhan sắc với mức chi phí cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện quy trình phẫu thuật an toàn theo chuẩn Bộ Y tế

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện quy trình phẫu thuật an toàn theo chuẩn Bộ Y tế

Mọi quy trình thẩm mỹ mắt được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối với những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác, an toàn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn. Mọi khách hàng sau phẫu thuật sẽ đều được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi cũng như sớm có được đôi mắt to tròn long lanh, đẹp rạng rỡ.

The post Chi phí thẩm mỹ mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1XAH07u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét