Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giá cắt mắt 2 mí

tin-tuc

Không chỉ dừng lại ở chất lương dịch vụ, để cải thiện những dấu hiệu lão hóa tại vùng mắt cũng như sở hữu đôi mắt to tròn, đầy cuốn hút, nhiều chị em khá quan tâm đến giá cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thu Cúc.

Theo tư vấn của bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, bảng giá cắt mắt 2 mí tại đây dao động khoảng 6 – 8 triệu đồng. Dựa trên kết quả thăm khám, tùy từng mức độ lão hóa, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các phương pháp cụ thể như:

– Cắt mí mắt trên: áp dụng cho trường hợp cơ nâng mi bị dãn mỏng, yếu dần.Với phương pháp này, bác sĩ tiến hành phẫu thuật bằng tia laser, cuối cùng dùng chỉ sinh học đóng kín vết mổ theo đường mí mới, cho đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

Giá cắt mắt 2 mí

Khách hàng đến cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ.

– Cắt mí mắt dưới: áp dụng cho trường hợp có da chùng, da thừa, bọng mỡ ở vùng mắt. Bác sĩ sẽ bóc tách mỡ và cắt bỏ lớp da chùng, thừa rồi đóng kín đường phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách khéo léo, không để lộ sẹo.

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản song nhằm đảm bảo an toàn, bao giờ bác sĩ cũng thăm khám, kiểm tra y tế cho mọi người trước khi thực hiện. Và sau phẫu thuật, khách hàng được hướng dẫn, hỗ trợ chăm sóc vùng mắt 24/24h. Chỉ một thời gian ngắn, vùng phẫu thuật sẽ mau phục hồi, cho đôi mắt hai mí tự nhiên, trông trẻ trung, đầy cuốn hút.

bang-gia-cat-mat-2-mi-thu-cuc

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thu Cúc diễn ra trong phòng vô trùng, do bác sĩ uy tín trực tiếp đảm nhiệm.

Như vậy, so với chất lượng dịch vụ, bảng giá cắt mắt 2 mí Thu Cúc được đánh giá là khá hợp lý. “Hài lòng với kết quả thẩm mỹ nhận được, hài lòng với chi phí thẩm mỹ mắt mà Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng nên từ sau lần đầu cắt mắt 2 mí tại đây, mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, mình lại tìm tới Bệnh viện Thu Cúc”. Chị Minh Hương – Thụy Khuê, Hà Nội – cho hay.

Giá cắt mắt 2 mí

Khách hàng ưa chuộng dịch vụ cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thu Cúc.

Không chỉ riêng với gái cắt mắt 2 mí, dù là bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, Bệnh viện Thu Cúc cũng luôn áp dụng mức giá hợp lý, tươn xứng với chất lượng, làm hài lòng 100% khách hàng đến trải nghiệm. Đặc biệt, trong tháng 4/2016, thay lời tri ấn đến mọi khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành, Bệnh viện Thu Cúc dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho tất cả các dịch vụ, để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96 hoặc xem tại website bammithammy.com.

The post Giá cắt mắt 2 mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Xuint1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét