Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có an toàn không?

Câu hỏi tư vấn

Mắt híp khiến cháu tự ti lắm bác sĩ ạ. Cháu định đi bấm mí để cải thiện nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến thẩm mỹ cháu lại rất sợ. Bác sĩ có thể trả lời giúp cháu bấm mí mắt có đau không? Hiệu quả có lâu dài không? Liệu có bấm mí mắt có an toàn không ạ? Cháu xin cảm ơn. (Hồng Nhung – Yên Bái)

Trả lời

Bạn Nhung thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bấm mí có an toàn không?Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

069601-blue-jelly-icon-alphanumeric-question-mark Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?1

Bấm mí Hàn Quốc có đau không? – Chuyên gia chia sẻ

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định, bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhẹ nhàng không gây đau đớn cho khách hàng trong và sau khi thực hiện.

1 Thứ 1: Bấm mí Hàn Quốc bản chất là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không cắt rạch, không can thiệp kỹ thuật giải phẫu. Khi thực hiện, với dụng cụ y khoa hiện đại, chúng tôi chỉ tạo 2-3 điểm nhấn nhỏ ngay trên đường cung mí mới đã được đo vẽ sẵn, hoàn toàn không cắt rạch nên sẽ không gây đau đớn cho người sử dụng

1 Thứ 2: Trước khi thực hiện kỹ thuật, chúng tôi sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng tại mí mắt. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau nhức hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để đạt được kết quả tốt nhất.

( Xem thêm: Quy trình bấm mí Dove Eyes Không phẫu thuật qua Video bên dưới)

069601-blue-jelly-icon-alphanumeric-question-mark Hiệu quả có lâu dài không?

Hiện nay, chúng tôi đã cập nhật 2 kỹ thuật bấm mí mắt tiên tiến của Hàn Quốc và đưa vào áp dụng thực tế khá thành công.

+ Bấm mí mắt thông thường:

Để tạo nếp mí cho bạn, chúng tôi sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng thủ thuật luồn chỉ liên tục qua các điểm nhấn đã định sẵn. Phương pháp này cho hiệu quả ổn định lâu dài trong vài năm.

+ Bấm mí mắt Dove Eyes:

Đây là thế hệ mới nhất của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mà chúng tôi đưa vào áp dụng. Sự khác biệt ở phương pháp này chính là ở kỹ thuật tạo liên kết giữa da và sụn mi. Sụn mi được biết đến là loại sụn khá bền chắc, không bị lão hóa như các cơ, chính vì vậy mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?3

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?2

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?2

( Xem thêm: Chia sẻ những phản hồi của khách hàng thực tế sau bấm mí tại Kangnam)

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes giúp mọi khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.

069601-blue-jelly-icon-alphanumeric-question-mark Bấm mí mắt có an toàn không?

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ được chúng tôi đánh giá rất cao về mặt hiệu quả cũng như độ an toàn mang lại. Phương pháp tạo mắt 2 mí này áp dụng kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn, tuyệt đối không ảnh hưởng hay gây nguy hại gì tới mắt. 1 ca bấm mí mắt kéo dài khoảng 15-20 phút.

ấm mí Hàn Quốc có đau không? 67

Thẻ bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes

Thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau khoảng 5-7 ngày, mắt bạn đã ổn định và đẹp tự nhiên như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bấm mí mắt có đau không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi này, bạn có thể liên hệ tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí nhé! Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới, Kangnam sẽ liên lạc và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Chúc bạn tạo mắt 2 mí thành công!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

The post Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có an toàn không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1qqTIdT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét