Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Treo cung mày bằng chỉ bao lâu hết sưng?

tin-tuc

Tôi có dự định ra nước ngoài thăm con gái vào tháng tới nên muốn thẩm mỹ lại cho vùng da cung mày bớt chảy xệ, nhăn nheo. Vậy xin bác sĩ cho tôi biết treo cung mày bằng chỉ bao lâu hết sưng và có cần nằm viện theo dõi hay không? Tôi xin cảm ơn!

Huyền Ngọc (47 tuổi, Quận Hoàng Mai)

Chào chị Huyền Ngọc!

Cảm ơn chị đã tin chọn dịch vụ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với vấn để hiện chị đang băn khoăn: treo cung mày bằng chỉ bao lâu hết sưng và có mất thời gian nằm viện theo dõi không, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chị em tuổi trung niên thường phải đối mặt với hiện trạng lão hóa, già nua

Chị em tuổi trung niên thường phải đối mặt với hiện trạng lão hóa, già nua

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp dùng chỉ sinh học chuyên dụng để luồn cố định và nâng cao cung mày giúp khuôn mặt trẻ trung với vùng da chân mày căng mịn. Tiểu phẫu đơn giản, chỉ thực hiện qua 2-3 điểm nhỏ tại vùng da trán phía gần chân tóc nên chỉ sưng nhẹ 3-5 ngày đầu (tùy cơ địa) rồi phục hồi nhanh chóng.

Quy trình nâng cung mày bằng chỉ tại Thu Cúc được tiến hành khoa học, an toàn với những thao tác khéo léo và chuẩn xác đến từng milimet của các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. Trước khi thực hiện luồn chỉ nội soi qua trán, chị em sẽ được gây tê cục bộ nên không đau rát, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện và có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và hạn chế tổn thương

Quy trình thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và hạn chế tổn thương

Chăm sóc đúng chỉ dẫn của bác sĩ, vùng làm đẹp sẽ nhanh chóng phục hồi, không còn tình trạng nhăn nheo lão hóa giúp khuôn mặt chị Huyền Ngọc thêm trẻ trung rạng rỡ. Đây hiện cũng được coi là “bí kíp” lưu giữ nét đẹp mặn mà xuân sắc của nhiều phái đẹp hiện đại.

>> Gọi ngay: 1900.5588.96 để nhận tư vấn và đặt lịch làm đẹp nhận ƯU ĐÃI hấp dẫn >>

The post Treo cung mày bằng chỉ bao lâu hết sưng? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/26qyQoh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét