Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Trong loạt form đăng ký tư vấn dịch vụ cắt mí mà bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được từ đông đảo khách hàng ở khắp nơi trên cả nước có rất nhiều thắc mắc liên quan tới giá cả, chi phí. Vậy tại Kangnam, giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền?

Câu hỏi từ khách hàng: Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền21

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền? là câu hỏi thường gặp ở khách hàng

Khách hàng có số đt 0963567xxxx có hỏi: Chào bác sỹ, tôi có tham khảo trên nhiều trang diễn đàn làm đẹp thấy nhiều người khen dịch vụ cắt mí ở bên trung tâm mình. Xin hỏi, giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí ở Kangnam hết bao nhiêu tiền vậy? Bên mình có bảo hành không vậy?

Chị Vũ Thanh Loan có email:thanhloan….@gmail thắc mắc: Nhiều người bảo bệnh viện mình chuyên sâu về dịch vụ cắt mí Hàn Quốc. Không biết giá cả như thế nào? Ở Kangnam, phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền vậy? Xin cảm ơn.

Giải đáp từ chuyên gia

Qua nhiều kênh thông tin khác nhau, rất nhiều khách hàng biết đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị chuyên sâu về dịch vụ cắt mí theo quy trình, kỹ thuật của Hàn Quốc.

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là đơn vị có sự hợp tác chuyên sâu với đối tác Hàn Quốc

Đây cũng là cơ hội cho khách hàng Việt được tiếp cận 2 kỹ thuật cắt mí tiên tiến của Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý. Theo đó, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí Eyelid có mức chi phí:

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền44

Số lượng ca cắt mí tại Kangnam ngày càng gia tăng

+ Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường: 7 triệu VNĐ 

Với phương pháp này, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa tạo một đường mổ nhỏ nhằm loại bỏ hiệu quả da chùng và mỡ thừa đồng thời khâu viền mí mới mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

+ Kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid: 9 triệu VNĐ

Đây là thế hệ mới nhất của kỹ thuật cắt mí mắt ứng dụng công nghệ Plasma với cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp nên hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện, giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn.

Với mức chi phí trên, chất lượng dịch vụ cắt mí tại Kangnam được đánh giá ra sao?

So với các đơn vị khác, dịch vụ cắt mí tại Kangnam không chỉ được số đông khách hàng đánh giá cao mức chi phí hợp lý mà mức độ hài lòng đạt tỉ lệ khá cao với con số đạt trên 90%. Đặc biệt, ở Kangnam, rất nhiều khách hàng cho rằng, họ cảm thấy yên tâm hơn về chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc.

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền667

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền667

Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền67899

Kangnam ghi nhận rất nhiều ca cắt mí thành công – Hình ảnh trước và sau cắt mí do khách hàng cung cấp

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc cho câu hỏi này, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post Giá phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền tại Kangnam? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/22fbOyo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét