Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không

“Tôi muốn đi nâng mũi nhưng thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không. Bởi vì tôi rất sợ nâng mũi hỏng, phải sửa nhiều lần. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi” (Kim Ngân, 35 tuổi, Hà Nội)

Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không

Mũi dáng S line là mơ ước của nhiều chị em

Chào bạn! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không của bạn, chuyên viên tư vấn cuả JW xin giải đáp cho bạn như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không nếu như đảm bảo hai yếu tố:

Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không

Thực hiện phương pháp nâng mũi S line bọc sụn tự thân: Đây là phương pháp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc vùng mũi nên khắc phục được hết các hạn chế của các phương pháp cũ và thực hiện trên nhiều loại mũi với mức độ khó khác nhau. Bác sĩ sẽ tận dụng sự cứng cáp của sụn nhân tạo mà đặt nó ở sóng mũi, tận dụng ưu điểm co rút sau thời gian ngắn sẽ đặt sụn vách ngăn trên đầu mũi, khi đó đầu mũi sẽ được dựng lên tròn và kéo cánh mũi cao, thon hơn. Nếu cánh mũi có bè, xương mũi có to thì bác sĩ sẽ kết hợp gọt xương mũi, cắt cánh mũi khi nâng mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không

Quy trình nâng mũi S line

Tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc hậu phẫu: Đây là 2 yếu tố quan trọng trong việc giúp nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không như thắc mắc của bạn đọc. Chọn nơi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, vật liệu y tế hiện đại là điều bất cứ ai cũng thấy tầm quan trọng. Nhận thức được điều đó, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có nền tảng vững chắc từ ban đầu với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc. Cục bản quyền thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cấp bản quyền duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện, về nâng mũi S line. Có thể nói, nâng mũi S line là thế mạnh của JW. Bên cạnh đó, nhận sự bảo trợ cam kết về chất lượng của bệnh viện JW top 5 xứ Hàn mà JW chi nhánh Việt Nam được chuyển giao công nghệ. Vì vậy, khách hàng sẽ được trải nghiệm một bản sao Hàn ngay tại Việt Nam đẳng cấp 5 sao.

Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không

Khách hàng trước và sau khi nâng mũi S line tại JW

Đảm bảo tiên quyết 2 yếu tố trên là bạn đã trả lời cho bản thân câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không rồi. Chúc bạn sớm có chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi bọc sụn là sao
Tìm địa chỉ nâng mũi bọc sụn trên webtretho
Nâng mũi bọc sụn ở bệnh viện 108

 Nguồn: http://ift.tt/1PMuEbb

The post Nâng mũi Hàn Quốc có bền lâu không appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1VrCbjh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét