Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam là bao nhiêu?

Hiện nay, thay vì phải tốn kém lặn lội sang tận Hàn Quốc xa xôi, rất nhiều người đã quyết định bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với mong muốn được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn theo mức chi phí Việt. Vậy mức giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam hiện tại đang áp dụng là bao nhiêu?

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam là bao nhiêu?

Để đáp ứng hầu hết nhu cầu cũng như tạo điều kiện để khách hàng Việt Nam được tiếp cận với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý nhất, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc1 11

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ trực tiếp với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Hầu hết khách hàng đến với Kangnam đều cảm thấy rất hài lòng không chỉ với chất lượng dịch vụ bấm mí mà còn mức chi phí rất phù hợp với thu nhập của người dân ViệtHiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí với mức giá khác nhau:

           Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam được áp dụng cho :

+ Chi phí bấm mí Hàn Quốc thông thường là 6 triệu VNĐ

+ Chi phí bấm mí Dove Eyes là 9 triệu VNĐ

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc222

Bấm mí tại Kangnam luôn được đánh giá là dịch vụ thế mạnh vượt trội

– Bấm mí Hàn Quốc thông thường: Kỹ thuật áp dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới, duy trì hiệu quả lâu dài.

– Bấm mí Dove Eyes: Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất mang lại hiệu quả vượt trội so với phương pháp thông thường. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật  luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên mang lại đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn.

Với chi phí Việt Nam, bấm mí tại Kangnam có đẹp như tại Hàn Quốc?

Chỉ với mức chi phí hợp lý, bạn đã có thể sở hữu được ngay đôi mắt đẹp hoàn hảo như idol xứ Kim Chi do chính các bác sĩ hàng đầu Việt Nam từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc thực hiện.

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc779

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận lượng khách hàng tìm tới dịch vụ bấm mí đang ngày càng gia tăng

Hơn nữa, các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt đảm bảo mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi tiến hành bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bạn đã tiết kiệm được hơn một nửa chi phí so với việc phải lặn lội sang tận Hàn Quốc để thực hiện giấc mơ làm đẹp của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có sự uy tín và nổi tiếng được đông đảo khách hàng trải nghiệm thực tế đánh giá cao. Bấm mí tại Kangnam mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo như thực hiện tại Hàn chỉ với chi phí Việt Nam. Ghi nhận những hình ảnh chân thực nhất về kết quả trước và sau bấm mí tại đây:

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc4 55

Gia-bam-mi-mat-Han-Quoc3

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc456 5

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc45 6

Bấm mí tại Kangnam mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo đẹp như thực hiện tại Hàn Quốc với mức chi phí Việt Nam

“Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đối tác uy tín của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc được chúng tôi chuyển giao độc quyền quy trình công nghệ bấm mí mắt. Khách hàng nếu không có điều kiện sang Hàn Quốc có thể tìm đến Kangnam”, bác sĩ Kyoung Jin Kang ( Nguyên chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc) cho biết.

The post Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam là bao nhiêu? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1NNhk1P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét