Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

OFF 20%++ – Trẻ hóa mắt già nua – Xua tan sụp mí da chùng – Bảo hành 10 năm

Sụp mí, da chùng – Những dấu vết lão hóa khiến bạn cảm thấy tự ti ? Bạn đang nghĩ mình thực sự đã già? Hãy lựa chọn phương pháp cắt mí Eyelid tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Cơ hội để bạn sở hữu đôi mắt “không tuổi” cùng chi phí tiết kiệm. Giảm ngay 20% nhân ngày đại lễ 30/04 – 01/05 cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất từ ngày 08/04 – 15/04/2016. 

600x4003

HOT!! KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/04-01/05

Khuyến mại tưng bừng chào mừng đại lễ 30/04-01/05, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tri ân khách hàng, giảm ngay 20% chi phí cắt mí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

DỊCH VỤ ƯU ĐÃI 20% (VNĐ) GIÁ CHƯA KM (VNĐ)
Cắt mí Hàn Quốc (BH 10 năm) 5.600.000  7.000.000 
Cắt mí Eyelid (BH 10 năm) 7.200.000  9.000.000 

Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ được tặng Voucher trị giá 1 triệu sử dụng cho các dịch vụ: Độn cằm, Tạo má lúm, Tạo môi trái tim.

Lưu ý:

 Chương trình áp dụng từ 08/04 – 15/04/2016 và có thể kết thúc sớm khi đủ số người đăng ký.

– Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng chưa thể thực hiện trong tháng 4 có thể đặt cọc giữ tới ngày 05/05/2016.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

ĐÃ BAO GIỜ BẠN TỰ HỎI CHÍNH MÌNH LÀM THẾ NÀO ĐỂ “TRẺ HÓA MẮT GIÀ NUA”?

Tuổi tác, lão hoá, mắt già nua… là những cụm từ mà không bất cứ một người phụ nữ nào muốn nhắc tới. Tuy nhiên, đã là quy luật tự nhiên thì không ai có thể tránh khỏi, chỉ có điều khác biệt là quá trình lão hoá có thể đến sớm hay muộn phụ thuộc nhiều vào gen di truyền và cách chăm sóc bảo vệ nhan sắc của mỗi người.

Cat-mi6

Nắm giữ bí quyết để tìm lại đôi mắt “tuổi xuân”

Nhưng mọi chuyện vẫn sẽ là không quá muộn nếu bạn biết cách “xử lý” phù hợp. Với những đôi mắt đang chịu sự tác động khắc nghiệt của quá trình lão hoá, chỉ cần một phương pháp hiệu quả, những hiện tượng như da chùng hay sụp mí sẽ nhanh chóng được “xóa bỏ” hiệu quả.

Cat-mi2

Cắt mí Eyelid – Thế hệ cắt mí mới nhất được đánh giá cao hiện nay

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid là một bí mật của đôi mắt “không tuổi” đã giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung sức sống tươi trẻ cho đôi mắt

CẮT MÍ EYELID – XUA TAN SỤP MÍ DA CHÙNG – BÍ MẬT GIÚP BẠN SỞ HỮU ĐÔI MẮT “KHÔNG TUỔI”

3 Cắt mí Eyelid – Bí mật giúp sở hữu đôi mắt “không tuổi”

Cắt mí Eyelid chính là giải pháp tuyệt vời giúp cho đôi mắt của chị Phương Vy, Như Ngọc, Nguyễn Tuyết… những khách hàng trải nghiệm công nghệ cắt mí hiện đại tại Kangnam dường như không có tuổi?

Phương pháp cắt mí Eyelid có khả năng khắc phục hiệu quả hiện tượng mắt sụp mí nhanh chóng và đơn giản. Thông qua một đường rạch siêu nhỏ ở ngay nếp mí, da chùng da thừa ở vùng mí mắt sẽ được loại bỏ hiệu quả, trả lại cho đôi mắt 2 mí “tuổi xuân” rạng ngời.

Anh-khach-hang-cat-mi98

Chị Phương My lấy lại thần thái tươi mới trẻ trung sau cắt mí Eyelid (Hình ảnh do khách hàng cung cấp)

Phuong-My-2-1

Đôi mắt của chị Phương My đã thay đổi rõ rệt trước và sau cắt mí Eyelid – Ảnh khách hàng đã tham gia dịch vụ

Cat-mi2

Chị Trần Như Ngọc sau khi cắt mí Eyelid (Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ)

Tran-Nhu-Ngoc-2

Sự khác biệt trước và sau cắt mí Eyelid của chị Trần Như Ngọc – Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ

46

Ngắm nhìn đôi mắt hút hồn của chị Tuyết ít ai nghĩ đến chị đã từng nhờ tới sự can thiệp của công nghệ cắt mí Eyelid –  Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ

67-1

Ngạc nhiên với sự thay đổi trên đôi mắt của chị Tuyết – Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ

Các hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

3 Sử dụng công nghệ Plasma thế hệ mới

So với các phương pháp cắt mí thông thường trước đây, cắt mí Eyelid đã thực sự tạo ra sự vượt trội về hiệu quả và tính ưu việt giúp giảm bớt cảm giác sưng đau sau khi thực hiện.

Cắt mí Eyelid 9999

Thủ thuật cắt mí Eyelid đang được nhiều chị em chọn lựa

Phương pháp sử dụng kỹ thuật Plasma hiện đại với khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, khắc phục hiệu quả tình trạng chảy máu trong khi thực hiện. Hơn nữa, tốc độ xử lý của kỹ thuật plasma nhanh chóng, hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và xâm lấn, khiến thời gian phục hồi nhanh hơn, giảm việc sưng tấy sau khi thực hiện, thời gian hồi phục ngắn, đảm bảo an toàn cho khách hàng trải nghiệm.

Trải nghiệm cắt mí Eyelid tại Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu bạn đôi mắt “tuổi xuân” của 10 năm về trước, để thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn và hơn ai hết có thể khẳng định rằng, thời gian không phải là tất cả. Điều quan trọng, bạn mới là người nắm giữ chìa khóa “trẻ hóa đôi mắt” của chính mình.

Bạn cũng muốn sở hữu đôi mắt trẻ đẹp như họ? Ngay bây giờ, hãy click chuột để gửi câu hỏi tư vấn về trường hợp của bạn, các chuyên gia sẽ giải đáp ngay khi nhận được.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

TRẢI NGHIỆM CẮT MÍ EYELID TẠI KANGNAM ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

Kangnam là thương hiệu đi đầu trong việc ký kết hợp tác chuyển giao tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tại Hàn Quốc, trong đó phải kể đến cắt mí Eyelid.

3 Trải nghiệm dịch vụ khác biệt vượt trội tại Kangnam

Tham-my-mat-to11

Lễ ký kết mang tính lịch sử hợp tác chuyển giao độc quyền công nghệ cắt mí Eyelid giữa Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

– Tiên phong áp dụng công nghệ cắt mí Eyelid.

– Đơn vị đầu tiên cấp thẻ bảo hành 10 năm cho mọi khách hàng trải nghiệm.

Cắt mí Eyelid66666

Cấp thẻ bảo hành 10 năm tới mọi khách hàng tham gia dịch vụ

– Cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn với chi phí Việt

– Được tư vấn, thăm khám và thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành Việt – Hàn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt.

– Được quan tâm theo dõi trong thời gian phục hồi cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất.

3 Cảm nhận của khách hàng

Chất lượng và đẳng cấp chính là điều đặc biệt giúp dịch vụ cắt mí Eyelid tại Kangnam chiếm trọn niềm tin với khách hàng.

Cắt mí mắt Eyelid34688

Chị Phạm Thị Loan  (Lào Cai) – Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ:”Tôi chọn cắt mí Eyelid tại Kangnam vì thấy nhiều người khen ở đây làm đẹp. Mắt tôi sau cắt mí giờ đã hết da chùng, nhìn trẻ ra nhiều lắm.”

Cắt mí mắt Eyelid4567990

Chị Trần Thị Diệp (Thái Nguyên) –  Ảnh khách hàng thực tế đã tham gia dịch vụ:”Bạn bè, người thân đều khen mình cắt mí đẹp tự nhiên và trông trẻ ra nhiều tuổi. Mình thấy dịch vụ cắt mí ở Kangnam rất hiệu quả.”

Các hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Bạn thực sự tin tưởng vào dịch vụ cắt mí Eyelid tại Kangnam – Phương pháp đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng đôi mắt trẻ đẹp? Nếu có thì hãy mạnh dạn đăng ký tư vấn ngay HÔM NAY để được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post OFF 20%++ – Trẻ hóa mắt già nua – Xua tan sụp mí da chùng – Bảo hành 10 năm appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/25NrmLK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét