Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bấm mí Dove Eyes Kangnam có gì khác biệt?

Theo thống kê gần đây đối với dịch vụ bấm mí, “bấm mí Dove Eyes Kangnam” đang trở thành cụm từ khóa HOT với số lượng người tìm kiếm và truy cập cao nhất trong năm 2016. Vậy vì sao cụm từ khóa “bấm mí Dove Eyes Kangnam” lại được nhiều người tìm kiếm? Hay có điều gì khác biệt ở dịch vụ này?

Bấm mí Dove Eyes Kangnam76790

Bấm mí Dove Eyes đang trở thành dịch vụ được nhiều bạn trẻ tìm kiếm

Bấm mí mắt Dove Eyes là công nghệ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được ưa chuộng số 1 tại xứ xở Kim Chi và tuy mới được ứng dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong khoảng 1,2 năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.

Bấm mí Dove Eyes Kangnam có gì khác biệt?

Về cơ bản, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove eyes và công nghệ bấm mí Hàn Quốc thông thường đều là giải pháp tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đều đẹp mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes tại Kangnam mang lại cho bạn ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ bấm mí thông thường ở hiệu quả thẩm mỹ.

13 Sở hữu mắt hai mí trong thời gian dài

Bấm mí Dove Eyes Kangnam56789

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes 

Làm nên được điều này là do sự cải tiến vượt trội về kỹ thuật với liên kết giữa da mi mắt và sụn mi Do sụn mi được đánh giá là phần mô cơ vững chắc, có độ bền cao, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy khi tạo liên kết với da mí sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bong hay tuột ra,vì vậy giữ được nếp mí mãi mãi, mí mắt sẽ không bị bung và tuột ra sau này. Có lẽ cũng vì vậy, “bấm mí Dove Eyes Kangnam” đã nhanh chóng trở thành từ khóa dẫn đầu Top dịch vụ bấm mí trong năm 2016 này.

13 Quy trình chuẩn Hàn, an toàn, hồi phục nhanh chóng 

Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa vào áp dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes theo quy trình, kỹ thuật đạt chuẩn Hàn Quốc.

Bấm mí Dove Eyes Kangnam677888 7

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ bấm mí Dove Eyes với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Phương pháp bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Trải nghiệm bấm mí Dove Eyes ở Kangnam, bạn được tiến hành đầy đủ đúng các bước như thực hiện ở Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh.

Bấm mí Dove Eyes Kangnam2333990

Kangnam được đánh giá là đơn vị bấm mí theo “đúng chuẩn” kỹ thuật, quy trình như tại Hàn Quốc

Chỉ sau 3 -5 ngày kể từ khi thực hiện, mí mắt sẽ hồi phục và trở về trạng thái hoàn toàn bình thường, đẹp tự nhiên và nổi bật.

13 Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với chính sách bảo hành 10 năm

Bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes khi tham gia trải nghiệm chính là sự khác biệt lớn giữa Kaangnam với các đơn vị, cơ sở khác.

13 Trực tiếp thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, am hiểu sâu sắc dịch vụ với tỉ lệ số ca bấm mí thành công đạt con số trên 90%.

Tham-my-mat-to700 Bấm mí Dove Eyes Kangnam3577

Chất lượng dịch vụ bấm mí Dove Eyes Kangnam ngày càng được khẳng định bởi chính đội ngũ bác sỹ tài năng có trình độ chuyên môn xuất sắc

13 Được nhiều người kiểm chứng và có hiệu quả thực sự

Thêm một lý do khiến cho bấm mí Dove Eyes được giới trẻ Việt yêu thích đó là phương pháp đã được kiểm chứng hiệu quả bởi nhiều người. Hình ảnh trước và sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes cho thấy sự thay đổi về nhan sắc và diện mạo của những người đã từng trải nghiệm.

Bấm mí Dove Eyes Kangnam7756 6

Bạn Phan Nhật Linh với đôi mắt hai mí to tròn nổi bật cuốn hút sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes Kangnam5 47

Bạn gái Tô Tuyết Trâm đã khiến nhiều người lầm tưởng là người Hàn Quốc sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes Kangnam77 86

Bạn Đào Cherry trước khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes chỉ có đôi mắt một mí nhỏ bé, không hề nổi bật. Nhưng chỉ sử sau khi sử dụng phương pháp bạn đã “thoả mãn” được mơ ước của mình.

 Bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn! Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post Bấm mí Dove Eyes Kangnam có gì khác biệt? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1rtP7cb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét