Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu

Xin hỏi nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu?

Bạn Phương Trang, 26 tuổi, TP. HCM đã gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc câu hỏi thú vị như sau: “Em muốn phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một chiếc mũi cao và thon gọn như sao Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” nên bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho em biết nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu ạ? Bao lâu thì mũi hồi phục hoàn toàn? Em cảm ơn JW”

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu

Bom tấn Hậu duệ mặt trời gây hót với dàn sao nổi tiếng với vẻ trẻ trung, đặc biệt là chiếc mũi thanh tú

Bạn Phương Trang thân mến!

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào bác sĩ thẩm mỹ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại ra sao. Chính vì vậy, mỗi cơ sở sẽ có giá cả khác nhau và giá rẻ cũng không đồng nghĩa với nơi thực hiện uy tín, nên bạn cần cân nhắc điều này.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân theo đúng phong cách của bác sĩ thẩm mĩ xứ Hàn dưới những “bàn tay vàng” của các bác sĩ JW đem lại dáng mũi hoàn hảo. Bạn có thể thể tham khảo nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tại bảng giá ở đây.

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu

Ngôi sao Song Hye Kyo lại làm rung động màn ảnh nhỏ của giới trẻ Việt trong bộ phim bom tấn Hậu duệ mặt trời bên cạnh một chiếc mũi cao, thanh tú

Không có gì ngạc nhiên khi các ngôi sao Hàn Quốc luôn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, bởi công nghệ nâng mũi rất phát triển ở đất nước này. Ngôi sao Song Hye Kyo lại làm rung động màn ảnh nhỏ của giới trẻ Việt trong bộ phim bom tấn Hậu duệ mặt trời bên cạnh một chiếc mũi cao, thanh tú.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp lấy sụn bản thân bao bọc vùng đầu mũi kết hợp với sụn nhân tạo ở sống mũi. Sự kết hợp này đã khắc phục được khuyết điểm của phương pháp cũ, đó là sống mũi cao, thon gọn, đầu mũi thanh tú, không bị lộ sóng hay rút đầu mũi như trước kia.

Thời gian phẫu thuật chỉ 30 phút, bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái, không hề đau đớn. Sau phẫu thuật bạn có thể ra về mà không cần lưu lại bệnh viện. Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Thông thường, sau 3 – 6 tháng bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên đã bình phục.

VTV9 – Nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo

Chúc bạn sớm có chiếc mũi đẹp như thần tượng của mình!

 Nguồn: http://ift.tt/1PMuEbb.

The post Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/265frsO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét