Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên như Sao Hậu duệ mặt trời

Cùng với sức nóng của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, giới trẻ hiện nay đã “học mót” chiêu sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như nữ diễn viên chính của bộ phim. Trào lưu bấm mí mắt đẹp tự nhiên như sao “Hậu duệ mặt trời” đang thực sự bùng nổ mạnh mẽ trong giới trẻ Việt. Tô Tuyết Trâm, Đào Cherry, Phan Nhật Linh và rất nhiều bạn trẻ đã thỏa nguyện ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như idol của mình chỉ sau 20 phút trải nghiệm thủ thuật bấm mí mắt.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên như Sao “Hậu duệ mặt trời”

Cơn sốt phim “Hậu duệ mặt trời” đang khiến giới trẻ Việt Nam “phát điên phát cuồng”. Cùng với sức nóng của bộ phim, Song Hye Kyo chính là cái tên được cư dân mạng liên tục lùng sục, tìm kiếm suốt thời gian qua. Các fan nữ đã không thể không chú ý đến diện mạo quá đỗi xinh đẹp thuần khiết của Song Hye Kyo, đặc biệt là đôi mắt 2 mí đẹp mê hồn của cô nàng đã “hạ gục” biết bao các fan mê phim Hàn.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên6678

Đôi mắt to tròn đẹp cuốn hút của Song Hye Kyo làm “mê mẩn” các tín đồ yêu thích phim Hàn

Không ít các bạn trẻ như Tuyết Trâm, Đào Cherry, Phan Nhật Linh… đã khám phá ra bí quyết để tự tin sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như idol của mình. Phương pháp được hai bạn lựa chọn để gửi gắm nhan sắc là công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên52

Đôi mắt hút hồn của Tô Tuyết Trâm không kém gì Song Hye Kyo

Bạn gái Tô Tuyết Trâm vốn có nét đẹp rất Hàn Quốc, nhưng khuyết điểm duy nhất lại là đôi mắt một mí nhỏ bé, điều mà không một bạn gái nào mong muốn. Nhưng với sự quyết tâm thay đổi, bạn đã “rinh” về cho mình đôi mắt hai mí đẹp như mơ khiến bao người ghen tỵ.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên7789

Đào Cherry đã thỏa nguyện ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như idol của mình

Là một trong những fan cuồng đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn của Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” nhưng giờ đây, đôi mắt lại trở thành niềm tự hào của Đào Cherry với bạn bè. Bạn cũng không ngờ được rằng chỉ với một chút thay đổi nhỏ ở đôi mắt cũng có thể làm nên những cuộc “lột xác” ngoạn mục đến khó tin.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên57

Đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên làm rạng rỡ diện mạo của Phan Nhật Linh

Với Phan Nhật Linh, đôi mắt 2 mí đẹp long lanh sau bấm mí Dove Eyes đã khiến gương mặt vốn không mấy nổi bật của bạn trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. Sự thay đổi khiến chính Huỳnh Như cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Là một giải pháp thẩm mỹ có khả năng mang lại sự thay đổi lớn về nhan sắc và diện mạo, công nghệ bấm mí Dove Eyes hiện nay đang trở thành sự lựa chọn của nhiều các bạn trẻ. Chỉ cần vài ngày để hồi phục, sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi lớn của gương mặt nhờ đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên.

Bấm mí mắt Dove eyes – Bí mật của đôi mắt đẹp

Mí mắt tự nhiên vốn được hình thành bởi nếp gấp ở vùng da mí mắt. Mô phỏng lại quá trình hình thành đó, phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn, để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đầy biểu cảm, nếp mí mới đều đẹp, đạt tỷ lệ chuẩn với đôi mắt, đồng thời hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Sụn mi là phần mô vững chắc, không chịu sự tác động của quá trình lão hoá, không bị chùng dão theo thời gian, vì vậy, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên46

Bấm mí Dove Eyes đang trở thành xu thế thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay

Là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, bấm mí Dove Eyes thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút, chỉ tác động tới phần da mí và sụn mi để tạo liên kết, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên346

Bấm mí mắt đẹp tự nhiên không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ

Ngay tại Việt Nam, giới trẻ có thể tiếp cận công nghệ bấm mí Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Đơn vị được chuyển giao độc quyền công nghệ từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc với chính sách bảo hành 10 năm.

Bạn cũng đang ao ước sở hữu đôi mắt đẹp như sao “Hậu duệ mặt trời”, ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

The post Bấm mí mắt đẹp tự nhiên như Sao “Hậu duệ mặt trời” appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1SScKk6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét