Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tạo hình sụp mí bẩm sinh

tin-tuc

Sụp mí bẩm sinh không chỉ  ảnh hưởng đến thị lực mà còn gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt và khuôn mặt. Lúc này, phẫu thuật tạo hình sụp mí bẩm sinh là giải pháp tối ưu nhất giúp đôi mắt sáng khỏe và đầy cuốn hút.

tao-hinh-sup-mi-bam-sinh (1)

Sụp mí mắt bẩm sinh khiến nhiều bạn lo lắng và mặc cảm.

Cần tiến hành phẫu thuật tạo hình sụp mí bẩm sinh khi nào?

Theo thống kê cho thấy, sụp mí bẩm sinh thường xuất hiện ngay sau khi sinh và chiếm khoảng 55-75% các trường hợp sụp mí. Nguyên nhân chính của sụp mí bẩm sinh là sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các cơ nâng mi, số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ. Loại sụp mí này có thể gặp ở 1 mắt hoặc 2 mắt và thường đi kèm với tật khúc xạ, nhược thị… nên cần được điều trị càng sớm càng tốt. Đối với trẻ em, 5-6 tuổi là độ tuổi phù hợp để phẫu thuật tạo hình sụp mí bẩm sinh, khi đó trẻ đã có ý thức và nhận thức tốt, có thể hợp tác và tuân theo những yêu cầu của bác sĩ.

tao-hinh-sup-mi-bam-sinh (2)

Trước và sau khi chỉnh hình sụp mí bẩm sinh

Sụp mí bẩm sinh được chia theo các mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Trong đó, biểu hiện mí mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (con ngươi) nhưng ảnh hưởng đến tầm nhìn được coi là mức độ nhẹ. Các trường hợp sụp mí bẩm sinh ở mức độ nặng như: mí mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt, khi nhìn phải ngước mí lên mới nhìn được, hoặc mí mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt, hầu như không nhìn được kể cả khi ngước mí lên.

Căn cứ vào tình trạng sụp mí của từng khách hàng, bác sĩ tiến hành phẫu thuật tạo hình theo từng phương pháp phù hợp: có thể cắt bỏ phần da mi trên hoặc can thiệp trực tiếp vào phần cơ nâng mi nhằm loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí.

tao-hinh-sup-mi-bam-sinh (3)

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, các quy trình phẫu thuật thẫm mỹ, trong đó có tạo hình sụp mí bẩm sinh được tiến hành theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tạo hình sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc

Tạo hình sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc hiện đang là phương pháp hiện đại và tối ưu nhất hiện nay, mang đến hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

tao-hinh-sup-mi-bam-sinh (4)

Tạo hình sụp mí bẩm sinh tại Bệnh viện Thu Cúc đem lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh, đầy cuốn hút.

Với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to, tròn với hai mí cân đối hài hòa, đồng thời giúp mở rộng tầm nhìn của thị lực, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào.

Đặc biệt, Thu Cúc cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc và nhận chuyển giao nhiều kỹ thuật phẫu thuật. Vì vậy, thực hiện chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Thu Cúc bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, cuốn hút như được thực hiện ở nước ngoài với mức chi phí tối ưu nhất.

The post Tạo hình sụp mí bẩm sinh appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/262e7XB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét