Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cắt mí giữ được bao lâu? Giải đáp từ chuyên gia

Được biết đến là dịch vụ thế mạnh tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, theo ước tính, số lượng khách hàng đăng ký tư vấn dịch vụ cắt mí mắt chiếm tới 30-40% trong tổng số dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây. Cũng theo các bác sỹ tại Kangnam, ngoài chi phí, tính an toàn thì đa phần khách hàng đến đây đều quan tâm tới hiệu quả đem lại. Cắt mí mắt giữ được bao lâu là một trong những thắc mắc thường gặp nhiều nhất.

Cắt mí giữ được bao lâu? Giải đáp từ chuyên gia

Khi được hỏi về tâm lý chung của số đông khách hàng có nhu cầu cắt mí hiện nay, bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) cho biết:

Cắt mí giữ được bao lâu?11

Cắt mí giữ được bao lâu? là câu hỏi tư vấm của nhiều chị em hiện nay

“Đa phần khách hàng khi tìm đến Kangnam để tư vấn dịch vụ cắt mí, họ đều có tâm lý là lo lắng về hiệu quả sau thẩm mỹ. Nhiều người lo sợ rằng, sau cắt mí, một thời gian sau da sẽ chùng và bị sụp trở lại. Chính vì vậy, cắt mí giữ được bao lâu? là câu hỏi tư vấn mà chúng tôi thường gặp nhiều nhất”. 

Cắt mí giữ được bao lâu?222

Số lượng khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mí tại Kangnam ngày càng gia tăng

Và cũng theo nhận định của bác sỹ Giáp, khác với kỹ thuật cắt mí truyền thống trước đây, phương pháp ngày nay có sự cải tiến vượt bậc trong kỹ thuật thực hiện. Đó là nhờ vào áp dụng kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc không chỉ đạt độ an toàn cao mà còn mang lại hiệu quả lâu dài cho người trải nghiệm. Thông thường, hiệu quả của kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc kéo dài khoảng 10-20 năm (tùy thuộc vào cơ địa lão hóa của mỗi người).

Tuy nhiên, bác sỹ cũng nhấn manh, để đảm bảo áp dụng chuẩn quy trình, kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc, khách hàng nên lưu ý:

1. Lựa chọn những cơ sở, địa chỉ cắt mí uy tín chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc

2. Tham khảo kỹ lưỡng các kênh thông tin trước khi đưa ra quyết định

3. Nên tìm tới những địa chỉ có chính sách, cam kết bảo hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Cắt mí ở Kangnam có được bảo hành không?

Trong nhiều các cơ sở, địa chỉ cắt mí hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xem là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí cho mọi khách hàng tham gia trải nghiệm.

Cắt mí giữ được bao lâu?6789

Kangnam là đơn vị đầu tiên cấp thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí 

Đây cũng là địa chỉ có thế mạnh vượt trội chuyên sâu áp dụng phương pháp cắt mí theo kỹ thuật, công nghệ chuẩn Hàn Quốc. Được biết đến là thành viên chính thức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay là địa chỉ cắt mí quen thuộc của số đông khách hàng cắt mí với mức độ hài lòng đạt con số khả quan trên 90%.

Cắt mí giữ được bao lâu?678

Chị Võ Phạm Phương My trẻ trung hơn rất nhiều sau cắt mí tại Kangnam

Cắt mí giữ được bao lâu?788

Đôi mắt 2 mí đều đẹp sau cắt mí khiến diện mạo nhan sắc của chị Tuyết được cải thiện rõ rệt

Cắt mí giữ được bao lâu?6688

Ca cắt mí của chị Trần Như Ngọc được các bác sỹ đánh giá rất cao 

Đặc biệt, tại đây, bạn có cơ hội tiếp cận, lựa chọn và trải nghiệm 1 trong 2 kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến nhất hiện nay:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Đây là kỹ thuật cắt mí mắt thông thường loại bỏ da chùng, da thừa bằng dụng cụ y khoa hiện đại sau đó khâu đóng kín tạo đường mí mới mang lại đôi mắt trẻ trung linh hoạt.

– Cắt mí Kangnam’s Eyelid: Áp dụng công nghệ Plasma mới nhất với khả năng tự khoá động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc tạo ra sự vượt trội về hiệu quả và tính ưu việt giúp giảm bớt cảm giác sưng đau, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục cho khách hàng.  Cat-mi-giu-duoc-bao-lau10

Kangnam là đơn vị đẫn đầu về số ca cắt mí thành công

Bạn đang mong muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Cắt mí giữ được bao lâu? Giải đáp từ chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1YGh2zB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét