Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Quy trình mở rộng khóe mắt công nghệ Hàn Quốc

tin-tuc

Cùng với hiệu quả thẩm mỹ và chi phí làm đẹp thì quy trình mở rộng khóe mắt cũng là vấn đề được nhiều phái đẹp có góc mắt nhỏ, hẹp ngang đặc biệt quan tâm.

Đôi mắt hai mí to tròn long lanh vẫn luôn được coi là ước muốn sở hữu của hầu hết mọi phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều người ngay từ khi sinh ra đã di truyền đôi mắt nhỏ, hẹp ngang khiến khuôn mặt không được tươi sáng, rạng rỡ. Và phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt đã kịp thời ra đời giúp chị em khắc phục hoàn toàn nhược điểm thẩm mỹ này.

Nhờ kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên là điều không còn quá khó khăn

Nhờ kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên là điều không còn quá khó khăn

Tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để làm đẹp cho chị em, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã sớm ứng dụng thành công kỹ thuật làm đẹp tiên tiến giúp. Tại đây, quy trình mở rộng khóe mắt được thực hiện an toàn theo chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo hạn chế xâm lấn tối ưu.

Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Dựa vào hiện trạng thẩm mỹ của từng người, bác sĩ sẽ xác định phân độ rẻ quạt và đo vẽ, tính toán điểm phẫu thuật sao đôi mắt đạt tỉ lệ chuẩn, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt.

Kiểm tra y tế là thao tác đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe theo quy định

Kiểm tra y tế là thao tác đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe theo quy định

Mặc dù là tiểu phẫu không quá phức tạp song mỗi khách hàng đăng ký trải nghiệm mở rộng góc mắt đều phải đảm bảo những điều kiện sức khỏe theo quy định qua những bước kiểm tra cần thiết: thử máu, thử phản ứng thuốc… Sau đó, mỗi chị em sẽ được gây tê cục bộ để trải nghiệm những phút giây làm đẹp nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại 1 chiều, bác sĩ Thu Cúc thực hiện khéo léo và chuẩn xác thao tác loại bỏ da thừa che ngang khóe mắt và khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, không lộ sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Kết thúc quy trình làm đẹp, chị em có thể quay lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Phẫu thuật được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Phẫu thuật được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Do tác động vào phần da mỏng vốn mỏng và nhạy cảm nên vùng mắt sau đó có sưng nề, mức độ nặng nhẹ tùy thuộc cơ địa mỗi người. Chú ý chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của các y bác sĩ và kiêng một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà, thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn tối ưu. Kết quả mỗi khách hàng có được là đôi mắt to tròn được mở rộng cả chiều rộng và chiều sâu, đẹp tinh anh rạng rỡ và duy trì vĩnh viễn giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và thể hiện “cửa sổ của tâm hồn”.

The post Quy trình mở rộng khóe mắt công nghệ Hàn Quốc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1rdyxNz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét