Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Treo cung mày bằng chỉ có đau không?

tin-tuc

Vùng da chân mày của tôi bị chảy xệ nhẹ và hiện đang muốn đi thẩm mỹ để khắc phục. Bạn bè có tư vấn tôi nên lựa chọn treo cung mày bằng chỉ mà tôi vẫn đắn đo chưa rõ: phẫu thuật treo cung mày bằng chỉ có đau không và cần bao nhiêu thời gian để nghỉ dưỡng? Sớm mong nhận được tư vấn từ bác sĩ.

Nguyễn Mai Lý (lymai76…@gmail.com)

Chào chị Mai Lý!

Cảm ơn chị đã quan tâm lựa chọn dịch vụ và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn trực tuyến của Thu Cúc. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin cơ bản giúp chị giải đáp băn khoăn: treo cung mày bằng chỉ có đau không và cần bao lâu để nghỉ dưỡng như sau:

Theo thời gian, vùng da mí mắt và chân mày của mỗi chị em sẽ dần bị chảy xệ

Theo thời gian, vùng da mí mắt và chân mày của mỗi chị em sẽ dần bị chảy xệ

Treo cung mày bằng chỉ tại Thu Cúc là kỹ thuật luồn chỉ sinh học chuyên dụng qua vài điểm nhỏ phía dưới chân tóc vùng trán để khắc phục nhược điểm lão hóa da vùng cung mày cho khuôn mặt phái đẹp luôn trẻ trung, rạng rỡ. Theo đó, quy trình thẩm mỹ được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có gây tê cục bộ nên chị Mai Lý hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoan sẽ xác định điểm luồn chỉ treo cung mày và khéo léo tiến hành từng kỹ thuật chuẩn xác dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân. Thời gian thực hiện kỹ thuật chỉ khoảng 15-20 phút và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Tiểu phẫu đơn giản được bác sĩ Thu Cúc tiến hành chuẩn xác, an toàn

Tiểu phẫu đơn giản được bác sĩ Thu Cúc tiến hành chuẩn xác, an toàn

Treo cung mày bằng chỉ tại Thu Cúc mang đến hiệu quả tức thời và không gây chảy máu, không cắt rạch, không để lại sẹo thẩm mỹ. Chú ý chăm sóc vùng chân mày đúng chỉ định, gương mặt vốn già nua do da chân mày lão hóa của mỗi eva sẽ được trả lại nét đẹp trẻ trung, mặn mà xuân sắc.

The post Treo cung mày bằng chỉ có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/20wILUQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét