Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giá cắt mắt 2 mí Thu Cúc

tin-tuc

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên có nhu cầu cải thiện tình trạng lão hóa da vùng mí mắt cũng là lúc vấn đề giá cắt mắt 2 mí cùng kỹ thuật thực hiện của phương pháp thẩm mỹ này đón nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đây là những băn khoăn hoàn toàn có sơ sở bởi trong xã hội hiện đại với sự ra đời của ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ thì chi phí được coi là một trong những yếu tố quyết định đến hành vi đăng ký và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc – Thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành thì phẫu thuật cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ được đối tác hàng đầu xứ Hàn trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, hiệu quả và an toàn. Theo đó, giá cắt mắt 2 mí tại đây dao động trong khoảng: 6-8 triệu tùy thuộc hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng.

Trải nghiệm công nghệ cắt mí chuẩn Hàn, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần đảm bảo những yêu cầu chuyên biệt về sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế với những bước kiểm tra y tế cần thiết tiền phẫu thuật: thử máu, thử phản ứng thuốc…

Theo từng mức độ sụp mí mắt trên mà bác sĩ chuyên khoa đo vẽ xác định lằn mi phù hợp. Thao tác phẫu thuật chính được thực hiện chuẩn xác ngay sau đó dưới bàn tay khéo léo của những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 45-60 phút. Đặc biệt, khách hàng sẽ được gây tê tiền phẫu thuật với liều lượng vừa đủ nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt, nhẹ nhàng bóc tác mỡ thừa, cắt bỏ da chùng rồi khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ. Vùng mí mắt sau đó có sưng nề nhẹ nhưng chị em chỉ cần chăm sóc đúng chỉ dẫn của các bác sĩ Thu Cúc thì thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn tối ưu, dần hiện rõ đôi mắt trẻ trung, đẹp rạng rỡ và không còn dấu hiệu lão hóa.

Nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian dài 20 năm, thương hiệu Thu Cúc đã liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá cắt mí mắt ưu đãi, cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của đông đảo chị em. Ngoài ra, làm đẹp tại Thu Cúc cũng là khoảng thời gian trải nghiệm, nghỉ ngơi thoải mái nhất trong không gian Bệnh viện – Khách sạn đạt chuẩn Quốc tế đầy tiện nghi.

The post Giá cắt mắt 2 mí Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1T89uE9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét