Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Sửa mắt nhỏ một mí thành hai mí to tròn không cần make up

Đứng trước bao nhiêu “nhan sắc”, đôi mắt nhỏ một mí luôn khiến các bạn gái trở nên nhạt nhoà và mất tự tin. Nhưng điều ấy giờ đây sẽ không còn là vấn đề nếu bạn “update” nhanh xu thế HOT đang khiến giới trẻ “điên đảo” trong năm 2016 này. Hãy thử đoán thử xem trào lưu nào đang được giới trẻ thời nay yêu thích nhé!

Với các cô bạn mắt nhỏ một mí thì miếng dán kích mí là vật bất ly thân để sở hữu đôi mắt to đẹp. Nhưng thời hạn sử dụng ngắn ngủi chỉ từ vài giờ đến nửa ngày khiến cho việc dùng chúng mất nhiều thời gian và bất tiện.

mắt nhỏ một mí111

Giới trẻ thời nay đang chạy đua theo một xu thế tạo mắt 2 mí mới 

Khoa học công nghệ thời nay phát triển bùng nổ mạnh mẽ đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời thay thế dần các dụng cụ make up mang lại sự tiện lợi và hiệu quả lâu dài hơn, trong đó phải kể đến thủ thuật bấm mí Dove Eyes. Công nghệ đang trở thành trào lưu được đón nhận trên toàn cầu. Và giờ đây, nó tạo nên xu thế “khuấy đảo” thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Sửa mắt nhỏ một mí thành hai mí to tròn không cần “make up”

Đôi mắt hai mí không chỉ to tròn, long lanh mà còn khiến cho gương mặt trở nên nổi bật, thu hút và dễ chiếm được thiện cảm của người xung quanh hơn.

1/ Không dao kéo, không cần “make up”

mắt nhỏ một mí322

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật sửa mắt nhỏ một mí thành 2 mí đơn giản, không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to, đẹp tự nhiên như thật.

2/ Chỉ 20 phút thực hiện nhưng mang lại hiệu quả vĩnh viễn

mắt nhỏ một mí5578

mắt nhỏ một mí55786678

Thật đơn giản để sở hữu đôi mắt 2 mí mà không cần make up

Đặc biệt, sụn mi vốn là phần mô vững chắc, không bị chùng dão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, mí mắt không bị bung và tuột ra trong suốt quá trình sau này. Phương pháp thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 20 phút và hồi phục chỉ sau 7 ngày.Đây là cách nhanh chóng, an toàn để bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp như ý.

Mắt nhỏ một mí đã không còn là vấn đề của các bạn trẻ thời nay!

Công nghệ bấm mí Dove Eyes là xu thế làm đẹp tự nhiên, an toàn, ít xâm lấn đang dần trở thành trào lưu làm điên đảo các tín đồ làm đẹp. Không “điên đảo” sao được khi mà ước mơ sở hữu những đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hút hồn như các minh tinh màn bạc xứ Kim Chi giờ đây đã trở thành hiện thực.

Nhờ chọn đúng phương pháp, nhiều bạn gái đã ‘lột xác’ khi sở hữu diện mạo xinh đẹp với đôi mắt to tròn, rạng rỡ.Cùng các bạn gái Việt đo độ xinh đẹp sau khi bấm mí để chứng minh hiệu quả của phương pháp làm đẹp đang được nhiều người săn đón này.

mắt nhỏ một mí4556

Chỉ một đôi mắt hai mí nhỏ to tròn nhưng cũng đủ “sức nặng” khiến cho nhan sắc của Tuyết Trâm trở nên lung linh hơn hẳn.

mắt nhỏ một mí6799

Trang Pucca hài lòng với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Giờ đây, bạn gái không cần sử dụng đến các dụng cụ trang điểm hãy kỹ thuật trang điểm hỗ trợ.

mắt nhỏ một mí679

Kết quả sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes của Ngân Huỳnh được rất nhiều bạn bè khen ngợi.

Với thủ thuật bấm mí Dove Eyes, giờ đây, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để che đi khuyết điểm đôi mắt nhỏ một mí của mình.

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn? Tham khảo địa chỉ Kangnam để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Mọi vấn đề bạn đang gặp phải, bạn hãy click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006450 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

dang-ky-tu-van

The post Sửa mắt nhỏ một mí thành hai mí to tròn không cần “make up” appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1SnC7er
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét