Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bảng giá cắt mí

tin-tuc

Bảng giá cắt mí của Bệnh viện Thu Cúc là thắc mắc của không ít chị em mong muốn trải nghiệm dịch vụ này tại đây. Và nhằm giúp phái đẹp giải đáp thắc mắc này, phóng viên của chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Phóng viên (PV): Ngoài chất lượng dịch vụ thì các chị em khá quan tâm đến chi phí, xin bác sĩ cho biết bảng giá cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay như thế nào?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BSBVTC): Hiện nay chi phí cắt mí mắt trên hoặc dưới ở Bệnh viện Thu Cúc khoảng 8 triệu, chưa kể đến chương trình ưu đãi đặc biêt nhằm tri ân khách hàng trong tháng 4/2016. Và tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho mọi người phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp. Các chị em nên trực tiếp đến đây để được thăm khám miễn phí.

Bảng giá cắt mí

Cơ nâng mi yếu khiến đôi mắt trông nhỏ, buồn, nặng trĩu.

PV: Vậy cắt mí mắt có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

BSBVTC: Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Trước khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ được thử máu, thử phản ứng thuốc… Trường hợp mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay bất ổn về tâm lý, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt sẽ không được tham gia phẩu thuật nhằm đảm bảo an toàn.

Bảng giá cắt mí

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn cụ thể về phương pháp cắt mí mắt trên cho khách hàng.

PV: Cắt mí mắt có sưng đau nhiều không?

BSBVTC: Khi cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được cam kết không đau do được gây tê trước đó. Sau phẫu thuật, vùng mắt chỉ sưng nhẹ ít ngày, tùy cơ địa mỗi người rồi mau chóng bình phục. Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà, các chị em cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Điều này ngoài giúp điểm phẫu thuật nhanh lành còn đảm bảo cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không lộ sẹo.

Bảng giá cắt mí

Phẫu thuật cắt mí mắt trên diễn ra an toàn trong phòng vô trùng khép kín tại Bệnh viện Thu Cúc.

PV: Cảm ơn bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đã tư vấn cụ thể về bảng giá cắt mí mắt tại đây cũng như các thông tin cơ bản khác. Để giải đáp mọi thắc mắc cũng như không bỏ lỡ cơ hội nhận quà khủng tại đây, mời bạn liên hệ ngay 1900 55 88 96 hoặc đăng ký trên ô cửa sổ chat website bammithammy.com.

The post Bảng giá cắt mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Vowa6Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét