Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Địa chỉ mở rộng góc mắt

tin-tuc

Là địa chỉ mở rộng góc mắt uy tín nhất hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc luôn trở thành lựa chọn của mọi khách hàng khi đăng ký dịch vụ này.

Những ý kiến chia sẻ

Chia sẻ cảm nhận sau mở rộng góc mắt tại đây, chị Ngọc Ánh – Hoàng Hoa Thám, Hà Nội – cho biết: “Sự đón tiếp chu đáo, tận tình cùng bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ khiến cảm thấy khá an tâm. Sau thử máu, thử phản ứng thuốc… mình được gây tê rồi tiến hành phẫu thuật. Thực sự lúc đó có hơi sợ vì tính mình vốn nhát song nhờ cuộc trò chuyện cởi mở của ê kip mở rộng góc mắt nên cảm giác này nhanh chóng tan biến”.

Địa chỉ mở rộng góc mắt

Đôi mắt to tròn, trông cân đối, tự nhiên.

Còn chị Thanh Hằng – Đội Cấn, Hà Nội – chia sẻ: “Góc mắt hẹp không chỉ khiến mắt mình trông nhỏ đi mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn. Tìm hiểu địa chỉ mở rộng góc mắt trong uy tín, mình được khuyên đến Bệnh viện Thu Cúc. Phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, an toàn và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, vùng mắt bình phục chỉ trong ít ngày, trông tự nhiên khiến mình cảm thấy rất hài lòng”.

Địa chỉ mở rộng góc mắt

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn phương pháp mở rộng mắt góc trong cho khách hàng.

Tư vấn dịch vụ mở rộng góc mắt 

Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, mở rộng góc mắt là dịch vụ dành cho những ai bị hẹp góc mắt trong hoặc hẹp góc mắt ngoài khiến khuôn mặt bị ngắn theo chiều ngang. Khách hàng nên trực tiếp đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám, xác định xem thuộc trường hợp nào để áp dụng phương pháp phù hợp.

Địa chỉ mở rộng góc mắt

Phẫu thuật mở rộng góc mắt được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín tịa Bệnh viện Thu Cúc.

Khi mở rộng góc mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng bắt buộc phải đáp ứng những yêu cầu về sức khỏe như không mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… không bất ổn về tâm lý, không đang mang thai hay trong kỳ kinh nguyệt… Và để đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra y tế như thử máu, thử phản ứng thuốc…

Địa chỉ mở rộng góc mắt

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không bị hẹp góc trong như trước.

Không chỉ đảm bảo an toàn, các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc còn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, trông cân đối, tự nhiên, 100% không lộ sẹo hay bất cứ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ. Và những chia sẻ của khách hàng trên chính là lời khẳng định cho thương hiệu Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ mở rộng góc mắt đáng tin cậy nhất hiện nay. Để được tư vấn miễn phí, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96 hoặc xem thêm tại website bammithammy.com.

The post Địa chỉ mở rộng góc mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1YM9bjW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét