Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Tìm hiểu ở đâu chữa sụp mí mắt

tin-tuc

Cơ nâng mi yếu khiến mắt không thể mở to làm các khổ chủ lo lắng, sốt sắng tìm kiến xem ở đâu chữa sụp mí mắt uy tín. Và theo lời khuyên của không ít người, địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy hiện nay là Bệnh viện Thu Cúc.

Các bác sĩ thẩm mỹ tại đây cho biết: có thể do bẩm sinh hoặc do chấn thương, mắt bị sụp mí với các cấp độ khác nhau. Nhiều trường hợp, mí mắt bị sụp xuống che một phần con ngươi. Không ít trường hợp khác, mí mắt bị sụp xuống che một nửa hoặc quá nửa con ngươi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của đôi mắt.

Ở đâu chữa sụp m

Tư vấn chữa mí sụp ở Bệnh viện Thu Cúc.

Để khắc phục tình trạng trên, cách tốt nhất là phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, do vùng mắt vốn nhạy cảm hơn so với các vùng khác trên cơ thể nên khi thực hiện phẫu thuật này, chị em cần cân nhắc xem ở đâu chữa sụp mí mắt an toàn. Đây cũng chính là một trong những cách tự bảo vệ mình khi làm đẹp mà phụ nữ hiện đại không nên bỏ qua.

Ở đâu chữa sụp m

Tiểu phẫu chữa mí sụp an toàn ở Bệnh viện Thu Cúc.

Theo kinh nghiệm chữa sụp mí mắt của chị Hà Liên – Đội Cấn, Hà Nội – “Biết đến thương hiệu Bệnh viện Thu Cúc đã lâu, lại thêm được bạn bè khuyên đến đây nên mình thấy khá yên tâm và càng yên tâm hơn khi được trải qua đầy đủ các bước thăm khám, kiểm tra y tế… trước khi làm phẫu thuật. Sau chỉnh hình sụp mí, mắt mình phục hồi khá nhanh, mí mắt không còn che nửa con ngươi mà có thể mở to, cho đôi mắt tròn hơn mà không lộ sẹo phẫu thuật”.

Ở đâu chữa sụp m

Mí mắt không bị sụp xuống, cho đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Đẹp tự nhiên, an toàn chính là những gì mà Bệnh viện Thu Cúc hướng tới trong mọi dịch vụ thẩm mỹ, làm hài lòng 100% khách hàng khi làm đẹp tại đây. Và cảm nhận của chị Liên cũng như rất nhiều người khác chính là lý giải vì sao gần 20 năm phát triển, Bệnh viện Thu Cúc luôn chiếm trọn niềm tin yêu của mọi khách hàng và giữ vững thương hiệu thẩm mỹ số 1 hiện nay. Đến với Bệnh viện Thu Cúc, chắc chắn ở đâu chữa sụp mí mắt đẹp chắc chắn sẽ không còn là bận tâm của bạn.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây, liên hệ ngay 1900 55 88 96 hoặc xem thêm tại hệ thống website bammithammy.com.

The post Tìm hiểu ở đâu chữa sụp mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1NYW7Cd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét