Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mở rộng góc mắt trong an toàn

tin-tuc

Mở rộng góc mắt trong an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc là dịch vụ thẩm mỹ khắc phục triệt để nhược điểm góc mắt hẹp, mang đến cho chị em đôi mắt đẹp tự nhiên cũng như cải thiện đáng kể tầm nhìn thị lực.

Chia sẻ cảm nhận sau sử dụng dịch vụ này, chị Hồng Minh (Tuệ Tĩnh, Hà Nội) cho hay: “Sau phẫu thuật, mắt mình trông không nhỏ hẹp như trước mà cân xứng, to tròn đều tự nhiên. Và không chỉ hài lòng về kết quả nhận được sau một thời gian ngắn phục hồi, mình cảm thấy khá an toàn khi thường xuyên được thăm hỏi, hỗ trợ chăm sóc hậu phẫu tại nhà từ chuyên viên thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc”.

Mở rộng góc mắt trong an toàn

Mở rộng góc mắt trong là phương pháp cho hai mắt đều nhau, cân đối, đẹp tự nhiên.

Tiếp nhận hàng triệu ca hẹp góc mắt trong, Bệnh viện Thu Cúc đã tiến hành phẫu thuật, đáp ứng mong muốn thẩm mỹ mắt của mọi khách hàng. Và để mở rộng góc mắt trong an toàn, bác sĩ chỉ áp dụng phương pháp này với những ai có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay bất ổn tâm lý. Ngay cả trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt cũng không được mở rộng góc mắt trong.

Mở rộng góc mắt trong an toàn

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.

Sau thâm khám, kiểm tra y tế cần thiết, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ rồi mở rộng góc mắt trong cho khách hàng. Nhớ lai quá trình tham gia phẫu thuật, chị Minh chia sẻ: “Mình không cảm thấy đau nhức gì, thậm chí tâm lý lúc đó khá thoải mái, vui vẻ khi trò chuyện cùng bác sĩ thẩm mỹ. Và chỉ một lúc sau, mình đã được chuyển sang phòng nghỉ dưỡng. Với phương pháp này, mình không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về và sinh hoạt bình thường ngay khi kết thúc phẫu thuật”.

Mở rộng góc mắt trong an toàn

Đôi mắt không bị hẹp góc trong mà trông cân xứng tự nhiên.

Còn theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc: mở rộng góc mắt trong chỉ là tiểu phẫu. Khi thực hiện tiểu phẫu này tại đây, khách hàng bao giờ cũng được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Sau mở rộng góc mắt trong an toàn, khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ. Còn thời gian phục hồi có thể nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của từng người song chắc chắn sở hữu đôi mắt đẹp cân xứng, tự nhiên sẽ không còn là mơ ước của những ai bị hẹp góc mắt trong. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96 hoặc xem thêm tại website bammithammy.com.

The post Mở rộng góc mắt trong an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/24gDd31
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét