Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Thẩm mỹ cắt mí mắt

tin-tuc

Da chùng, bọng mỡ khiến đôi mắt trở nên xấu xí và kém phần tinh anh khiến chị Thảo My – 33 tuổi, Hà Nội – phải “cầu cứu” đến phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

Nói về phương pháp này, chị My cho hay: “Lúc đầu, mình được bác sĩ tư vấn khá tỉ mỉ, tiếp theo là bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe và gây tê rồi phẫu thuật. Trong quá trình lấy bọng mỡ mắt và da chùng, da thừa, mình được bác sĩ trò chuyện hỏi han rất tâm lý. Và ca phẫu thuật diễn ra nhanh hơn rất nhiều so với suy nghĩ ban đầu của mình, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút”.

Thẩm mỹ cắt mí mắt

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc, cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng. Tùy trường hợp, bác sĩ có thể cắt mí trên hoặc cắt mí dưới để tạo nếp mí gấp sao cho cân đối, hài hòa rồi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Thẩm mỹ cắt mí mắt

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tỉ mỉ cắt da thừa, bọng mỡ vùng mắt cho khách hàng.

Thực tế, phương pháp này đã và đang được áp dụng tại rất nhiều các thẩm mỹ viện mắt. Nói về việc lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thẩm mỹ cắt mí mắt, chị Thảo My cho hay: “Như mọi người đã biết, vùng mắt khá quan trọng, chỉ một sai xót nhỏ trong phẫu thuật cũng có thể dẫn đến những điều không hay. Do đó, mình tìm hiểu khá kỹ về thẩm mỹ viện mắt. Môi trường bệnh viện, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cùng những phản hồi tích cực từ phía khách hàng chính là lý do khiến mình tìm đến Bệnh viện Thu Cúc”.

Thẩm mỹ cắt mí mắt

Sau cắt mí mắt, khách hàng được chăm sóc tận tình.

Chia sẻ của chị My cũng chính là chia sẻ của rất nhiều người khi lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện Thu Cúc luôn nỗ lực mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất. Thẩm mỹ mắt tại đây, khách hàng được trực tiếp làm đẹp bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được cam kết hiệu quả tự nhiên, an toàn và lâu dài.

Thẩm mỹ cắt mí mắt

Khách hàng ưa chuộng dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

Và ngoài hiệu quả thẩm mỹ trên, chị My còn cho biết: “nhờ không còn da chùng, bọng mỡ mắt nên mình thấy thị lực của mắt cũng tốt hơn rất nhiều, nhất là khi nhìn các đồ vật, vật dụng… ở cự ly xa. Thẩm mỹ cắt mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc quả là quyết định không hề sai lầm, mình cảm thấy rất vui vì sự lựa chọn này cũng như vì những gì đã nhận được”. Còn bạn, nếu đã từng trải nghiệm dịch vụ này ở đây, bạn nghĩ gì? Hãy cho chúng tôi biết qua hòm thư tuvan@thucuchospital.vn hoặc qua số tổng đài 1900 55 88 96 bạn nhé!

The post Thẩm mỹ cắt mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1UU6n69
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét