Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn còn gọi tắt nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi tạo một chiếc mũi cao, thon gọn, thanh tú như hình chữ S.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Một chiếc mũi S line khiến gương mặt sáng và dễ trang điểm

Tìm hiểu nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Đây là phương pháp làm đẹp khắc phục được toàn bộ hạn chế của các phương pháp nâng mũi cũ như: lộ sóng mũi, rút đầu mũi, thủng đầu mũi, thô cứng,… Phương pháp này mới nhất và có nhiều ưu điểm vượt trội, chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi nên nâng mũi S line này áp dụng cho hầu hất các loại mũi và có kết quả chung: mũi cao, cánh mũi thon,… tất cả tạo nên chiếc mũi thanh tú.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Hình minh họa

Một chiếc mũi được các bác sĩ chia 2/3 phía trên và 1/3 phía dưới. 2/3 mũi phía trên được đặt sụn nhân tạo đảm bảo sóng mũi thẳng và cao. 1/3 đầu mũi được đặt sụn vách ngăn để đầu mũi cao và thon, tạo hình lỗ mũi giống hạt chanh.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Quy trình nâng mũi S line

Phương pháp này lấy sụn của chính khách hàng đặt vào đầu mũi vừa đảm bảo an toàn và độ tương thích cao vừa phát huy được ưu điểm sụn tự thân sẽ co lại sau khi phục hồi đem lại đều mũi cao, thon gọn.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line ở đâu đẹp nhất?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện uy tín bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc. Riêng lĩnh vực thẩm mỹ mũi, JW là thương hiệu, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là người duy nhất ở Việt Nam được Cục Tác quyền thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bản quyền về nâng mũi S line. Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua, nâng mũi S line tại JW chiếm được tình cảm khách hàng mọi miền và gây được tiếng vang lớn trong giới thẩm mỹ.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là người duy nhất ở Việt Nam được Cục Tác quyền thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bản quyền về nâng mũi S lineNâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại JW, mũi trở nên cao, thon gọn, đẹp tự nhiên

Những công nghệ kỹ thuật, vật liệu,… đều được bệnh viện JW top 5 xứ Hàn chuyển giao về JW chi nhánh Việt Nam theo như cam kết  bảo trợ về chất lượng trong mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu JW Việt – Hàn. Vì vậy, khách hàng được trải nghiệm đẳng cấp 5 sao chuẩn Hàn, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

VTV2 – phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn Sline

 Nguồn: http://ift.tt/1PMuEbb

The post Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1racqaP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét