Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Địa chỉ nâng cung mày

tin-tuc

Tìm kiếm địa chỉ nâng cung mày đẹp và an toàn để lấy lại nét đẹp rạng rỡ, chị em phụ nữ chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ: số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.

Sở dĩ Thu Cúc nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng bởi đây là thương hiệu thẩm mỹ đã có 20 năm đồng hành cùng phái đẹp Việt với đa dạng phương pháp thẩm mỹ chất lượng và an toàn. Trong đó, nâng cung mày là kỹ thuật tương đối đơn giản, quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn an toàn tối ưu.

Vùng da chân mày phái đẹp dần theo thời gian sẽ bị lão hóa, chảy xệ

Vùng da chân mày phái đẹp dần theo thời gian sẽ bị lão hóa, chảy xệ

Dựa vào mức độ sa trễ cung mày của mỗi chị em mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Hiện có 2 giải pháp giúp khắc phục tình trạng cung mày chảy xệ, già nua của phái đẹp là nâng cung mày bằng chỉ và phẫu thuật. Với mỗi phương pháp, đối tượng áp dụng và kỹ thuật thẩm mỹ lại hoàn toàn khác nhau.

Nâng chân mày bằng chỉ áp dụng cho những chị em có da thừa cung mày ít và chưa xuất hiện bọng mỡ mí mắt. Kỹ thuật tiến hành nhanh chóng với thao tác luồn chỉ qua 2-3 điểm phía dưới chân tóc vùng trán rồi cố định, nâng cung mày lên cao trả lại nét trẻ trung cho vùng chân mày và khuôn mặt.

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tại Thu Cúc

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tại Thu Cúc

Còn với những khách hàng có mức độ chảy xệ cung mày nhiều, bác sĩ chuyên khoa sẽ đo vẽ và thực hiện cắt một đường sát trên cung mày rồi tạo hình khâu treo cung mày lên cơ trán, nâng cung mày vĩnh viễn mà không để lại sẹo. Ngoài ra, chị em sau phẫu thuật nâng cung mày hồi phục cũng có thể lựa chọn phun xăm tạo dáng mày mới thời thượng, sắc nét cho khuôn mặt thêm thanh tú, rạng rỡ hơn.

Quy trình nâng cung mày thực hiện hoàn toàn trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại với thời gian thực hiện trong khoảng 30-45 phút. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc 100% được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên mọi thao tác làm đẹp đảm bảo khoa học, chuẩn xác và hạn chế mọi nguy cơ xâm lấn. Kết thúc làm đẹp, chị em được đưa ra phòng chăm sóc nội trú nghỉ ngơi và quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Tiểu phẫu được thực hiện an toàn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế

Tiểu phẫu được thực hiện an toàn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế

Không chỉ là địa chỉ nâng cung mày chất lượng và an toàn, Thu Cúc còn xây dựng niềm tin nơi khách hàng bằng phong cách phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm trong không gian Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, chi phí thẩm mỹ tại đây cũng vô cùng cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn với các chương trình tri ân khách hàng liên tục được triển khai.

>> Gọi: 1900.5588.96 để nhận tư vấn và đăng ký dịch vụ làm đẹp nhanh chóng nhất >>

The post Địa chỉ nâng cung mày appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/23GcGfs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét