Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bấm mí có bị sưng không? Chia sẻ của người trải nghiệm

Bấm mí có bị sưng không? Bấm mí bao lâu thì đẹp tự nhiên? Hàng loạt các câu hỏi tương tự đang trở thành topic Hot được đem ra thảo luận ở hầu hết các trang cộng đồng xã hội hay diễn đàn cho giới trẻ hiện nay. Vậy từ phía những người đã từng trải nghiệm, họ chia sẻ như thế nào về vấn đề này? Cùng lắng nghe chia sẻ nhé!

Bấm mí có bị sưng không? Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? Chia sẻ của người trải nghiệm

Ngay từ khi xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, bấm mí mắt đã tạo nên “cơn sốt” bùng nổ trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là các tín đồ yêu thích công nghệ Hàn Quốc. Trên rất nhiều trang facebook cá nhân, không ít bạn trẻ đã đăng tải những bức hình chân thật sinh động về quá trình hồi phục sau 1,2,3,5 ngày bấm mí.

13Chia sẻ của bạn gái Đào Cherry

Day 1:

Bấm mí có bị sưng không11?

Day 1

Ngày đầu tiên, mắt trái của mình bị sưng hơn mắt phải cứ như vừa bị ai đấm vào mặt vậy =)). Nhìn mí trông thô kệch buồn cười lắm. Nghe lời dặn của bác sỹ, mình tích cực chườm đá liên tục trong những ngày này.

Day 3:

Bấm mí có bị sưng không222?

Day 3

Ngày thứ 3, mắt đã bớt sưng hơn so với hum trước. Ngủ dậy nhìn vào gương nghĩ bụng công nhận cơ địa mình cũng tốt. Mắt chỉ còn hơi bị bụp bụp như kiểu vừa mới ngủ dậy hay khóc xong.

Day 5:

Bấm mí có bị sưng không333?

Day 5

Ngày thứ 5: Khi soi vào gương, mình ngạc nhiên vì vùng sưng giờ đã “xẹp” hẳn. Mí nhìn trông “ngon” hơn hồi đầu nhiều =)). Không còn sưng nữa, nhìn tự nhiên và đều hơn trước.1

Bấm mí có bị sưng không679?

Đôi mắt 1 mí trước đây giờ đã “biến hóa” thành 2 mí đều đẹp cuốn hút

13 Chia sẻ thực tế của bạn gái Huỳnh Như

Day 1:

Bấm mí có bị sưng không78?

Day 1

Mình vừa đi bấm mí về xong. Bấm mí 10h sáng thì tối ngồi cọc cạch chia sẻ với các bạn luôn. Bây giờ mí mình bị sưng tím ở cả 2 bên. Do bị sưng nên lúc đầu, nhìn vào chưa bị “chuẩn” lắm đâu cả nhà ah! Mí trái vẫn cảm giác to và chưa cân so với mí phải. Sau thấy bác sỹ bảo phải hết sưng mới thấy đẹp được nên mình tích cực chườm đá lắm.

Day 3:

Bấm mí có bị sưng không5678?

Day 3

Hôm đầu mình lo lắng quá gọi điện hỏi 1 lượt bạn bè hóa ra ai cũng bị sưng ngày đầu. Đến hôm nay, mình vẫn tích cực chườm đá, ngậm alpha choay nên tình trạng sưng đã giảm hẳn. Mừng quá cả nhà ạ! 2

Day 5:

Bấm mí có bị sưng không578?

Day 5

Sang ngày thứ 5, thật không thể tin nổi, mí trông tự nhiên hẳn, cả 2 bên nhìn trông cân cân nhắm! Đúng là không uổng công mình chịu khó chườm đá mấy ngày, hehe!

Bấm mí có bị sưng không7890?

Trước khi bấm mí, mắt của Huỳnh Như một mí nhỏ nhưng sau bấm mí 5 ngày, cô nàng đã tự tin với đôi mắt 2 mí đẹp long lanh – Hình ảnh khác biệt trước và sau bấm mí.

Thông tin hữu ích!

Bấm mí mắt thực chất là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên không gây đau, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc.

Bấm mí có bị sưng không568?

 Hình ảnh mô phỏng quá trình hồi phục sau bấm mí 

Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ từ 2-3 ngày nhưng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc.

Sau khi được bấm mí, bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận nên tích cực chườm mát trong 2,3 ngày đầu hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.

Bấm mí có bị sưng không?678 6

Bấm mí là thủ thuật đơn giản không phẫu thuật, không cắt rạch

Thời gian thực hiện nhanh chóng sau 20 phút, trong quá trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Thực hiện xong, khách hàng có thể quay lại cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 Bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn! Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post Bấm mí có bị sưng không? Chia sẻ của người trải nghiệm appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1NncOMw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét