Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

tin-tuc

“Phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ, nhược điểm này của mình mới được khắc phục triệt để và theo đó, cảm giác thiếu tự tin từ bé đến giờ cũng đã dần biến mất”. Chị Thu Hằng – 25 tuổi, Hà Nội – giãy bày tâm sự.

Thực tế, không riêng chị Hồng Liên, khá nhiều người đã từng có chung cảm giác thiếu tự tin chỉ vì tình trạng mắt to mắt nhỏ. Nguyên nhân của tình trạng khá phổ biến này có thể là do bẩm sinh, do quá trình lão hóa sụp mí một bên hoặc do chấn thương bên ngoài… Và khi chưa có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ, dường như chị em chỉ che giấu nhược điểm này bằng cách duy nhất là trang điểm.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ: trang điểm cho mắt không hề đơn giản. Khi tự make-up tại nhà, chị em thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu phấn phủ bầu mắt cũng như kẻ đường viền mi, gắn mi giả… Trang điểm có thể phần nào che lấp đôi mắt không cân đối song cũng có thể “tố cáo” rõ ràng nhược điểm mà chị em đang muốn che lấp.

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.

Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ trở thành cứu cánh của không ít eva. Từng làm phẫu thuật này, chị Thu Hằng cho hay: “Do bị sụp mí bẩm sinh, mắt không có da chùng, bọng mỡ nên mình được bác sĩ tư vấn bấm mí vĩnh viễn. Chỉ sau khảng 15 – 20 phút thực hiện, không đau nhức hay khó chịu, nhược điểm này đã hoàn toàn biến mất. Và khi về nhà, mình chăm sóc mắt đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nên vùng phẫu thuật rất nhanh phục hồi”.

phau-thuat-tham-my-mat-to-mat-nho1

Tự tin với đôi mắt hai mí đẹp hút hồn.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi dưới để tạo mắt hai mí sao cho cân đối, tự nhiên. Nếu trường hợp mắt to mắt nhỏ do sụp mí thì bác sĩ sẽ tư vấn chỉnh hình sụp mi, hay trường hợp mắt có da thừa, bọng mỡ… bác sĩ sẽ tư vấn cắt mí. Thay vì muộn phiền về nhược điểm hai mắt không đều nhau, gọi ngay tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút bạn nhé!

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1ShJDXc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét