Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

HOT! Học cách khắc phục mắt nhỏ đớn giản của các SAO Hàn

Là fan cuồng của các ngôi sao Hàn Quốc, bạn có bao giờ tò mò, làm thế nào họ có thể làm đôi mắt trở nên to tròn hay “phù phép” cho đôi mắt một mí trở nên sắc sảo và cá tính? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không học cách khắc phục mắt nhỏ như sao Hàn để có được một “cửa sổ tâm hồn” đẹp mê hoặc? Khám phá xem tuyệt chiêu “biến hóa” đôi mắt nhỏ của các sao Hàn hiện nay là gì nhé!

Nghệ thuật kẻ mắt eyeliner + mắt cún

cách khắc phục mắt nhỏ133

Học cách khắc phục mắt nhỏ đớn giản của các SAO Hàn

Nghệ thuật trang điểm của người Hàn Quốc khá khéo léo khi dùng nhiều thủ thuật đơn giản để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Ngoài ra họ còn biết cách tô điểm để biến những đặc điểm tưởng chừng là nhược điểm như mắt một mí, mắt nhỏ và dài trở thành chi tiết ấn tượng trên gương mặt.

23 Style 1: Kẻ eyeliner

Dùng eyeliner hiệu quả chính là bí mật tưởng chừng đơn giản của mỹ nhân Hàn để “phù phép” đôi mắt nhỏ bé của mình.

cách khắc phục mắt nhỏ222

Kiểu kẻ mắt eyeliner là phong cách trang điểm HOT tại Hàn Quốc

Bước 1: Dùng bút kẻ mắt màu đen vẽ một đường viền ở mí mắt dưới

Bước 2: Tiếp tục lấy eyeliner kể đường sát với mí mắt trên,

Bước 3: Kẻ sao cho giao ở điểm đầu với điểm cuối với đường kẻ thực hiện tại bước 1

Bước 4: Kéo dài đường kẻ và tô hơi đậm khoảng trống vừa tạo ra.

23 Style 2: Kẻ mắt cún

Bên cạnh những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, với nhiều bạn gái thì sự xuất hiện của xu hướng trang điểm mới có tên gọi vẽ “mắt cún” đang thực sự trở thành cơn sốt khiến các bạn gái đều muốn áp dụng với đôi mắt nhỏ của mình.

cách khắc phục mắt nhỏ333

Cách khắc phục mắt nhỏ đơn giản với kiểu vẽ mắt cún

Bước 1: Từ giữa mắt, dùng cây kẻ mắt nước kẻ một đường đi dọc xuống phía dưới theo viền cong tự nhiên của mắt

Bước 2: Sau đó, bạn tạo viền cong tự nhiên cho đôi mắt bằng đường hơi đi xuống về phía đuôi mắt

Bước 3: Tiếp đến, bạn kẻ một đường mắt ở mí dưới nối với đường mí phía trên tạo thành một hình tam giác nhỏ rồi tô kín hình tam giác đó.

Bước 4: Để có một đôi mắt cún hoàn hảo, bạn nên dán thêm mi giả ở mí dưới. Đôi mắt to tròn, hơi ướt sẽ khiến không chàng trai nào có thể rời mắt khỏi bạn.

Với những thao tác đơn giản chỉ tốn rất ít thời gian, bạn sẽ có đôi mắt long lanh, to và quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn có thể thử ngay và sẽ hiểu vì sao vẽ mắt cún được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích đến như vậy.

Thủ thuật bấm mí Dove Eyes – Cách khắc phục mắt nhỏ chỉ sau 20 phút

Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với trào lưu make up thì không thể nói đến ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ ở đất nước này.

cách khắc phục mắt nhỏ678 cách khắc phục mắt nhỏ6789

Bạn thấy đôi mắt của các sao Hàn có gì khác biệt trong quá khứ và hiện tại?

Những hình ảnh hoàn toàn khác biệt giữa quá khứ và hiện tại của các ngôi sao 9x xứ Hàn luôn khiến mọi người không khỏi “thắc mắc” về lý do để họ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Thực tế cho thấy, ở Hàn Quốc hiện nay, 80-90% các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đều tìm tới dịch vụ bấm mí Dove Eyes để khắc phục mắt nhỏ của mình.

Dù đã qua chỉnh sửa thẩm mỹ, nhưng một điều không thể phủ nhận được rằng, ở hiện tại họ thật xinh đẹp và đầy lôi cuốn.

cách khắc phục mắt nhỏ890

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Trong thẩm mỹ, kỹ thuật bấm mí Dove Yes Hàn Quốc được xem là một thủ thuật nhỏ, không phải là phẫu thuật, không cắt rạch, không gây đau, không cần nghỉ ngơi nên rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước khác trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan…

Phương pháp tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi để khi mở mắt người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí đều đẹp, đường line rõ ràng, ấn tượng, hài hoà với các đường nét của khuôn mặt. Điều đặc biệt, sụn mi được nghiên cứu là loại sụn vững chắc, không bị đào thải và lão hoá theo thời gian, đem lại hiệu quả thẩm mỹ trọn đời.

cách khắc phục mắt nhỏ899

cách khắc phục mắt nhỏ89 8

cách khắc phục mắt nhỏ678

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như các minh tinh màn bạc xứ Kim Chi giờ đây đối với nhiều teen Việt không còn khó nữa – Hình ảnh trước và sau bấm mí Dove Eyes 

Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc hiện nay cũng trở thành một trào lưu làm đẹp cho đôi mắt tại Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Nơi tiếp nhận công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc đầu ngành – để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh.

Đôi mắt hai mí to tròn đẹp long lanh như những ngôi sao xứ Hàn luôn khiến các bạn trẻ mê mẩn và ao ước. Vậy sao chúng ta không “học tập” học để có để có được nét đẹp như đã mong muốn.

dang-ky-tu-van

The post HOT! Học cách khắc phục mắt nhỏ đớn giản của các SAO Hàn appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1YRi0Ji
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét