Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu xin giúp

Bạn Yên Khê ở Đà Nẵng có hỏi Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Tôi đã nâng mũi bọc sụn ở Úc Châu, giờ tôi muốn thực hiện nâng mũi lại để đẹp hơn nữa có được không? Như vậy có biến chứng nguy hiểm gì không?”

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu

Nâng mũi bọc sụn tôn lên dáng mũi đẹp ở mọi góc nhìn

Nhiều bạn đọc có cùng câu hỏi trên đã gửi thắc mắc tới cho bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở Úc Châu nâng lại được không thì chuyên viên tư vấn của JW xin được trả lời như sau:

Đặc điểm chung của người Á Đông

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu

Người Việt thường có mũi to, ngắn và thấp

Người Á Đông thường có sóng mũi không cao, bè, to và hếch, cánh mũi, đầu mũi ngắn,… ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt và tướng số. Một chiếc múi ca, thanh tú, thon gọn là mơ ước của nhiều người và phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp họ đạt được ước mơ. Trong đó nâng mũi bọc sụn giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn, cho dù bạn đã nâng mũi bọc sụn ở Úc Châu rồi vẫn có thể nâng mũi lại đẹp theo ý muốn.

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu

Nâng mũi bọc sụn là việc lấy sụn tự thân đặt vào đầu mũi kế hợp với sụn nhân tạo đặt ở sóng mũi để sóng mũi cao và đẹp tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là tạo hình dáng mũi đẹp, khắc phục được hạn chế của phương pháp nâng mũi cũ là không lộ sóng, không tụt đầu mũi, không bóng đỏ,…

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line
Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu
Kim Hyun Joong phẫu thuật mũi

Ngoài ra, kết quả cho lâu dài, không để lại sẹo và dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn tại JW – uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ

Theo như bạn đọc đã từng nâng mũi bọc sụn tại Úc châu, bạn muốn chiếc mũi đẹp hơn vẫn có thể nâng mũi lại. Bạn có thể đến JW để được các bác sĩ chuyên khoa về thẩm mỹ mũi thăm khám và thực hiện. Quá trình thực hiện được cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu kiểm tra sức khỏe tổng quát đến chăm hóc hậu phẫu đều được JW cẩn trọng nên không có biến chứng nào xảy ra.

Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu

Khách hàng trước và sau nâng mũi bọc sụn tại JW

Bạn còn băn khoăn nâng mũi bọc sụn ở Úc châu rồi có nâng lại được không hay bất cứ câu hỏi nào khác hãy đến JW để được các bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ mũi thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Video về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

The post Nâng mũi bọc sụn ở Úc châu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1qVHqec
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét