Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí

tin-tuc

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí không chỉ đơn thuần mang lại vẻ to tròn, tự nhiên mà còn giúp mở rộng tầm nhìn, cho đôi mắt thêm phần tinh anh, trông đầy cuốn hút.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp là gì?

Đây là một tiểu phẫu, trước khi thực hiện khách hàng cần được thăm khám, kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ mắt sụp không. Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê, cắt cơ mí trên rồi nâng mí treo lên trán. Như vậy, từ tình trạng mí mắt không thể mở lớn được và che mất một phần con ngươi do cơ mí mắt trên bị yếu về trường lực, thậm chí có nguy cơ phì đại, sau phẫu thuật, mắt to tròn và tầm nhìn được mở rộng đáng kể.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí

Mí mắt bị sụp do cơ trường lực bị yếu, có nguy cơ bị phì đại.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp thẩm mỹ mắt này không hề gây ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe về lâu dài khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại những địa chỉ làm đẹp uy tín. Ngoài đảm bảo yếu tố an toàn như: các dụng cụ, môi trường chỉnh hình sụp mí bẩm sinh vô trùng, quy trình phẫu thuật tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế… địa chỉ đó cần có bác sĩ giỏi trực tiếp chỉnh hình mắt sụp mí.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí

Khách hàng được tư vấn miễn phí về thẩm mí mắt sụp mi khi đến Bệnh viện Thu Cúc.

Trên đây là những điều kiện cần để phẫu thuật thẩm mỹ mắt diễn ra thành công. Tuy nhiên, vùng mắt có mau phục hồi hay không, có đẹp tự nhiên hay không phụ thuộc không nhỏ vào chế độ chăm sóc của mỗi người. Theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ mắt sụp mí, khách hàng cần dùng túi chườm đá để giảm sưng tấy, phù nề, không tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước, không dùng kính áp tròng hay trang điểm mắt trong tháng đầu… và cắt chỉ, tái khám như lịch bác sĩ đã hẹn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí

Đôi mắt trở nên to tròn, trông tinh anh hơn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu cúc.

Nên thẩm mỹ mắt bị sụp ở đâu?

Từng trải nghiệm dịch vụ này, chị Thanh Quỳnh (28 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Do bị sụp mí bẩm sinh nên mắt mình trông khá nhỏ, tầm nhìn – nhất là đối với các vật ở xa – cũng không được tốt. Nhờ phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc, mặc cảm này mới được xóa bỏ. Chỉ tiếc mình tìm đến đây hơi muộn… rất cảm ơn các bác sĩ Thu Cúc đã giúp mình cải thiện nhược điểm không nhỏ ở vùng mắt”.

Còn bạn, bạn thẩm mỹ mắt bị sụp ở đâu? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua website bammithammy.com để mọi người cùng tham khảo bạn nhé.

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1PZGz0w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét