Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Chỉ định từ chuyên gia

Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Nhóm ý kiến cho rằng, mắt nhiều bọng mỡ thì lấy mỡ mí mắt là hợp lý. Nhưng cũng có ý kiến ngược lại, phương pháp cắt mí mới loại bỏ hiệu quả trong trường hợp này. Vậy thực sự đâu là lời giải đáp xác đáng cho vấn đề này? Bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt) tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp chúng ta giải đáp câu hỏi này qua những phân tích chuyên sâu dưới đây:

Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Chỉ định từ chuyên gia

Theo bác sỹ Giáp, những khách hàng đến tư vấn thẩm mỹ mắt ngoài những vấn đề mắc phải như da chùng, mắt một mí, sụp mí…thì trường hợp mắt bị bọng mỡ cũng khá phổ biến. Bác sỹ cũng cho hay:

Đối với những trường hợp mắt bị bọng mỡ, trong quá trình tư vấn, thăm khám, tùy vào mức độ, tình trạng, chúng tôi sẽ chỉ định áp dụng thủ thuật lấy mỡ hay cắt mí. Cụ thể:

Mắt bị bọng mỡ to111

Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Chỉ định từ chuyên gia

13Đối với trường hợp mắt bị bọng mỡ to: Đa phần khách hàng khi mắc phải bọng mỡ lớn là do các túi mỡ nằm bên trong bị ứ đọng và tích tụ quá nhiều dẫn. Để loại bỏ khối bọng mỡ lớn này nhất thiết chúng tôi phải áp dụng thủ thuật lấy mỡ mí mắt nhằm can thiệp trực tiếp vào các túi mỡ, bóc tách và phá vỡ mô mỡ ở bên trong. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, thời gian kéo dài chỉ trong khoảng 20 phút, không gây tổn thương, không xâm lấn.

13 Đối với trường hợp mắt có ít bọng mỡ: Trường hợp mắt có bọng mỡ ít, chúng tôi sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt. Phương pháp này chỉ loại bỏ các túi mỡ ở lớp nông hơn đồng thời có thể kết hợp kỹ thuật cắt bỏ da chùng và định hình đường mí mới ( trong trường hợp khách hàng bị sụp mí do da chùng quá nhiều ).

Đánh giá kết quả dựa trên hình ảnh khách hàng thực tế 

Sau khi phân tích, bác sỹ cũng đưa ra một số hình ảnh khách hàng thực tế trong trường hợp chỉ định cắt mí và lấy mỡ mí mắt.

13 Chị Nguyễn Hồng Vân ( 32 tuổi, Quận Ba Đình, Hà Nội) – Khách hàng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt sau 1 tháng

Mắt bị bọng mỡ to22

Ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt cho trường hợp chị Nguyễn Hồng Vân được bác sỹ đánh giá rất cao về kết quả đạt được. Bọng mỡ mắt to trước đây của chị Vân đã được bác sỹ loại bỏ hiệu quả. Hình ảnh hiện tại đã cho thấy kết quả bất ngờ sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tại Kangnam.

13 Chị Trần Thị Liên ( 42 tuổi, Hải Phòng) – Khách hàng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt sau 3 tháng

Mắt bị bọng mỡ to567

Trường hợp chị Trần Thị Liên được bác sỹ đánh giá là ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt khá thành công. Các túi mỡ nằm ở bên trong đã được loại bỏ hoàn toàn, vùng mắt dưới trở nên phẳng mịn hơn trước.

13 Chị Phạm Thị Loan ( 45 tuổi, Thái Nguyên) – Khách hàng phẫu thuật cắt mí mắt sau 1 tháng

Mắt bị bọng mỡ to6789

Sau ca phẫu thuật cắt mí mắt cho trường hợp chị Phạm Thị Loan không chỉ loại bỏ hiệu quả bọng mỡ mà hiện tượng da chùng, sụp mí của chị cũng được khắc phục triệt để. Sau lần tái khám gần đây, bác sỹ nhận định trường hợp chị Loan phục hồi khá tốt, kết quả đạt được rất khả quan.

13 Chị Đỗ Hồng Thu (  38 tuổi, Lào Cai) – Khách hàng phẫu thuật cắt mí mắt sau 6 tháng

Mắt bị bọng mỡ to6790

Trường hợp chị Thu, mắt xuất hiện bọng mỡ nhỏ và nhiều da chùng, bác sỹ đã chỉ định tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt. Và hiện tại, sau 6 tháng kể từ khi phẫu thuật, chị Thu cho biết, mắt chị cho kết quả khá tốt. Chị cảm thấy rất vui vì điều này.

Bạn cũng muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới – Hãy gửi thắc mắc hoặc hình ảnh về trường hợp của mình để được bác sỹ giải đáp chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline 19006466 để được tư vấn miễn phí.

Hoặc gọi 19006466

Tìm hiểu thêm:

Mắt bị bọng mỡ to6799

Các ca phẫu thuật lấy mỡ, mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng gia tăng

13 Khi nào nên áp dụng cắt mí?

Cắt mí mắt là kỹ thuật loại bỏ da chùng, da thừa bằng dụng cụ y khoa hiện đại sau đó khâu đóng kín tạo đường mí mới mang lại đôi mắt trẻ trung linh hoạt. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp sau đây:

-Mắt bị bọng mỡ ít

-Mắt có nhiều da chùng, da thừa

-Mắt bị sụp mí do lão hóa

13 Khi nào nên áp dụng lấy mỡ mí mắt?

Phương pháp xử lý bọng mỡ mắt thông qua một đường rạch rất nhỏ (chỉ khoảng 0.2-0.3mm) ở ngay nếp gấp mí mắt. Tại vị trí đó, toàn bộ túi mỡ ở bên trong sẽ được bóc tách và loại bỏ dễ dàng bằng dụng cụ chuyên dụng của Hàn Quốc. Thủ thuật này được chỉ định trong trường hợp:

– Mắt có bọng mỡ lớn nhưng ít da chùng, da thừa

Mắt bị bọng mỡ to6789

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ uy tín chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam có sự hợp tác chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, lấy mỡ mí mắt và cắt mí mắt được xem là 2 dịch vụ khá phát triển tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là một trong những đơn vị có thế mạnh về chất lượng dịch vụ cắt mí, lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc và cũng là địa chỉ uy tín có sự chuyển giao công nghệ, hợp tác chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Chỉ định từ chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1WWcTZS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét