Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Nâng mũi là gì

lee bo young - Copy - Copy

Nâng mũi là gì

Nâng mũi là một phương pháp trong thẩm mỹ hiện đại được nhiều người ưa thích hiện nay. Vậy nâng mũi là gì? Nâng mũi trong những trường hợp nào và những phương pháp nâng mũi hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc phương pháp thẩm mỹ mới này.

Mắt, dáng mũi và khuôn miệng là 3 yếu tố chính tạo nên thần thái cho gương mặt bạn, trong đó cấu tạo, hình dáng chiếc mũi thanh tú, sống mũi cao, ưa nhìn dễ tạo được thiện cảm với người đối diện, nhờ đó mà các mối quan hệ, làm ăn cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên người Châu Á thường có dáng mũi thấp và bè, ở nước ta có khoảng 75% khách hàng nâng mũi trong tổng số tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy nâng mũi là gì?

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, giúp nâng cao sống mũi, khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi như: như mũi thấp tẹt, to bè, mũi gồ, dáng mũi chưa phù hợp với gương mặt…Với phương pháp này bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn, tự nhiên, hài hòa và cân đối.

Các phương pháp nâng mũi truyền thống thường sử dụng silicon để nâng cao sống mũi, việc này chỉ giúp sống mũi của bạn cao hơn nhưng nó không thể giải quyết triệt để tình trạng mũi to bè, cánh mũi to…thậm chí nếu nâng mũi mà không mà quan tâm đến tổng thể cấu trúc mũi có thể gây ra tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng. Với phương pháp nâng mũi cũ không đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe bệnh nhân.

Ngày nay nhờ phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mọi vấn đề trên đều được khắc phục. Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp mới được ứng dụng năm 2012 từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. Kĩ thuật này là phức hợp chỉnh hình toàn bộ mũi “Để có được một chiếc mũi phù hợp bác sĩ sẽ chỉnh hình về đầu mũi, cánh mũi, thân mũi, góc mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp mới được ứng dụng năm 2012 từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc

Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ cân nhắc nên kết hợp sụn vành tai hay sụn nhân tạo, sụn sườn cân cơ thái dương. Kết hợp sao để giúp mũi có độ cong tự nhiên tạo thành hình chữ S từ góc mắt tới đầu mũi, hình thành dáng mũi vừa đẹp lại phù hợp với gương mặt” theo lời của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam chia sẻ. Nhờ kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp bạn có được một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên, mềm mại, không giả lộ mà những kỹ thuật cũ ko thể làm được.

Video nâng mũi là gì tại JW

Nâng mui Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hỉnh ảnh trước và sau của khách hàng nâng mũi tại JW

The post Nâng mũi là gì appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1rwg7Yu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét