Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

2 mí mắt không đều, nên xử lý thế nào?

tin-tuc

2 mí mắt không đều là một trong những nhược điểm khá phổ biến. Và để khắc phục nhược điểm này cũng như lấy lại sự tự tin, nhiều chị em phải mất khá nhiều thời gian trang điểm mỗi khi ra ngoài.

“Khi kẻ mi mắt, mình chỉ dám điều chỉnh đường kẻ sao cho nhẹ nhàng, không quá đậm. Hơn nữa, theo kinh nghiệm của các hot girl công ty mình, mình thường không kẻ mi dưới, chỉ kẻ mi trên thật sát đường chân mi từ khóe ra ngoài đuôi mắt. Riêng việc làm đẹp cho đôi mắt, chưa kể đánh phấn má, tô son môi… mình tốn khá nhiều thời gian”. Chị Hà My – Thụy Khuê, Hà Nội – cho biết.

2 mí mắt không đều

Hai mí mắt không đều, trông mất thẩm mỹ.

Tương tự như chị Hà My, chị Phượng Thảo – Văn Cao, Hà Nội – trước khi làm tiểu phẫu khắc phục nhược điểm 2 mí mắt không đều nhau – cho biết: “Khá vụng về trong việc make up nên mặc dù đã kẻ đi kẻ lại theo đường chân mi song mình vẫn có cảm giác như mắt to mắt bé, trông khá buồn cười. Do đó, mình nghĩ cách tốt nhất, nhanh nhất là tìm đến Bệnh viện Thu Cúc. Trong đám bạn của mình, nhiều người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ ở đây nên mình thấy rất an tâm”.

2 mí mắt không đều

Bác sĩ đo vẽ tỉ mỉ trước khi làm phẫu thuật đảm bảo cho đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Thực tế, lựa chọn của chị Phượng Thảo cũng là lựa chọn của khá nhiều chị em hiện nay. Để khắc phục nhược điểm 2 mí mắt không đều nhau cũng như khắc phục nhược điểm còn tồn tại ở một số phương pháp tại nhà, điển hình như trang điểm mắt, không ít chị em đã tìm đến Bệnh viện Thu Cúc. Theo các bác sĩ tại đây, nguyên nhân gây tình trạng 2 mí mắt không đều nhau có thể do bẩm sinh, do tai nạn hay sụp mí thứ phát… Tùy trường hợp, khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

2 mí mắt không đều

Bác sĩ tiến hành làm phẫu thuật, khắc phục triệt để tình trạng 2 mí mắt không đều nhau.

– Nếu 2 mí mắt không đều nhau và không có da chùng, bọng mỡ: bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng phương pháp bấm mí, luồn chỉ sinh học xuống sát hoặc xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi, tạo mắt hai mí to tròn đều, tự nhiên.

– Nếu 2 mí mắt không đều nhau và có da chùng, bọng mỡ: bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát mi mắt rồi loại bỏ da chùng, bọng mỡ ra ngoài, đồng thời tạo hình cho đôi mắt to tròn, tự nhiên.

2 mí mắt không đều

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút.

Để được thăm khám, tư vấn miễn phí cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình làm phẫu thuật, khắc phục triệt để tình trạng 2 mí mắt không đều nhau, mời bạn liên hệ 1900 5588 96 hoặc xem thêm tại website bammithammy.com.

The post 2 mí mắt không đều, nên xử lý thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1USyIKr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét