Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? Chia sẻ của các teengirl 9X

Bấm mí mắt Dove Eyes trong thời gian gần đây đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ không chỉ bởi hiệu quả vượt trội, độ an toàn tuyệt đối mà còn thời gian hồi phục khá nhanh. Vậy bấm mí bao lâu thì tự nhiên? Từ phía những bạn trẻ đã từng trải nghiệm, họ nói gì về vấn đề này? Tất cả sẽ có lời giải đáp cụ thể qua bài chia sẻ dưới đây. 

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm đầy thú vị với thủ thuật bấm mí Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cả Bích Hương và Huỳnh Như đều mang trong mình tâm trạng đầy cảm xúc. Khi được hỏi về quá trình phục hồi, các bạn gái đã rất cởi mở khi chia sẻ về vấn đề này.

12 Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? đối với cô nàng Bích Hương, bạn gái chia sẻ

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? 446

Hình ảnh quá trình hồi phục sau 1,2,3,5 ngày của bạn gái Bích Hương ( Hình ảnh do khách hàng cung cấp)

Sau bấm mí 1 ngày, mắt mình bị sưng nề ở vùng mí, lúc đầu nhìn vào gương, mình thực sự lo lắng. Sau được bác sỹ tư vấn, mình tích cực chườm đá nên sang ngày thứ 2,3 hiện tượng sưng nề giảm rõ rệt nhưng mí vẫn chưa được tự nhiên lắm. Đến ngày thứ 5 thì mí của mình nhìn trông đã khá tự nhiên. Mình khá bất ngờ vì sự diễn chuyển biến tích cực này.

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên?6789

Nếp mí của Bích Hương hiện tại trông khá tự nhiên

12Còn với bạn gái Huỳnh Như, thì sao?

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên?6789

Đôi mắt của Đào Cherry chia sẻ thời gian hồi phục sau 1,2,3,5 ngày  

Ngày đầu tiên, mí mình trông to lắm do bị sưng nên chưa được tự nhiên. Nhưng đến ngày thứ 3, mí đã xẹp hẳn, nhìn đỡ thô hơn trước. Đến ngày thứ 5 thì trông ổn hơn nhiều. Mí dần tự nhiên và đều hơn.

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? 7889

Đôi mắt 2 mí to tròn long lanh đẹp tự nhiên sau 5 ngày khiến Đào Cherry rất vui mừng

Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes mà Hương và Huỳnh Như trải nghiệm là một trong những sản phẩm của nền thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến với thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn nên không ảnh hưởng đến thị lực. Kỹ thuật chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, không cắt rạch, không bóc tách. Do sụn mi là phần sụn vững chắc, không bị thoái hóa và chão chùng theo thời gian nên giúp giữ được nếp mí mãi mãi. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của phương pháp bấm mí Dove Eyes so với cách bấm mí thông thường.

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên?678

Kangnam là đơn vị đầu tiên ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ bấm mí Dove Eyes với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Thời gian thực hiện chỉ kéo dài sau khoảng 20 phút hoàn toàn không phẫu thuật,  bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện bạn có thể trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 3 – 5 ngày (tùy theo cơ địa của mỗi người) kể từ khi thực hiện, mí mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn, trở nên đều đẹp tự nhiên.

Bấm mí bao lâu thì tự nhiên?799

Bấm mí Dove Eyes được đánh giá là dịch vụ chủ công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị ứng dụng độc quyền công nghệ này tại Việt Nam. Phương pháp được chuẩn hóa theo quy trình Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes và nhận được đánh giá cao của số đông khách hàng thẩm mỹ.

Bạn đang quan tâm tới dịch vụ bấm mí Dove Eyes tại Kangnam? Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006450 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Bấm mí bao lâu thì tự nhiên? Chia sẻ của các teengirl 9X appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1S0EUzi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét