Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cắt mí mắt dưới ở Sài Gòn

tin-tuc

Sự ra đời của ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ sẽ khiến chị em có nhu cầu cải thiện vùng da mí mắt lão hóa gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn xem cắt mí mắt dưới ở Sài Gòn hiệu quả và đảm bảo an toàn?

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều chị em Sài thành đặc biệt quan tâm, cũng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn nhan sắc. Và nếu chuyên tâm theo dõi thì phái đẹp sẽ không quá khó để nhận ra thương hiệu cắt mí mắt dưới ở Sài Gòn được chị em lựa chọn nhiều và đánh giá tích cực là Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc uy tín 20 năm tại Thủ đô.

Tại đây, công nghệ cắt mí mắt được đối tác thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học với quy trình thực hiện bài bản và an toàn. Hơn nữa, người trực tiếp thực hiện từng thao tác làm đẹp tại đây là những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, hoàn thành những khóa tu nghiệp dài hạn tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới.

Cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu không quá phức tạp, song mắt lại là vị trí có vai trò thẩm mỹ và thị lực đặc biệt quan trọng nên đòi hỏi kỹ thuật tiến hành phải bài bản, chính xác trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Và trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc đồng nghĩa với việc tất cả mọi tiêu chí về nhân lực, vật lực nhắc đến trên đây sẽ được đảm bảo.

Tùy theo hiện trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đo vẽ, xác định lượng mỡ thừa, da chùng lão hóa cần loại bỏ. Sau khi gây tê cục bộ và chuẩn bị mọi thiết bị hỗ trợ tối tân cần thiết, bác sĩ Thu Cúc thực hiện rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt dưới, nhẹ nhàng bóc tác mỡ thừa và loại bỏ chúng, kết hợp cắt da chùng (nếu có) rồi khéo léo khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, tạo đường mí dưới tự nhiên, cân đối và hoàn toàn không lộ sẹo.

Sau khi hoàn thành quy trình thẩm mỹ, phái đẹp sẽ được đưa ra phòng chăm sóc nội trú để theo dõi và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà. Thực hiện đúng chỉ dẫn, mọi vấn đề hậu phẫu sẽ được đảm bảo, thời gian sưng nề và phục hồi rút ngắn tối ưu. Và kết quả thẩm mỹ cuối cùng mỗi chị em có được là đôi mắt to tròn, đẹp rạng rỡ xuân sắc và duy trì hiệu quả dài lâu.

The post Cắt mí mắt dưới ở Sài Gòn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1UOl4bq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét